เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าว มิร์เรอร์ รายงานว่า แมวพันธ์ุ รัสเซียน บลู เพศผู้ตัวดังกล่าวมีชื่อว่าเสี่ยวปี้ถูกเจ้าของแซ่ จ้าว นำไปฝากไว้ที่โรงแรมสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของประเทศจีนเมื่อวันที่ 1 .. 2562 ที่ผ่านมา โดยนายจ้าวแจ้งกับทางโรงแรมแล้วว่า เสี่ยวปี้ ยังไม่ได้ถูกทำหมัน

อย่างไรก็ตาม ในคืนต่อมา นายจ้าวก็พบว่า เสี่ยวปี้แอบออกจากกรงของมัน แล้วไปผสมพันธ์ุกับแมวเพศเมียอีก 5 ตัวที่ถูกนำมาฝากไว้ ทำให้มันอ่อนเพลียอย่างหนัก จนต้องรับการรักษาด้วยการฉีดน้ำตาลกลูโคสเข้าเส้นเลือด

นายจ้าวโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าผมนึกว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ให้อาหารเสี่ยวปี้ในตอนกลางวัน และให้เขาออกมาเดินอย่างอิสระในตอนกลางคืน” “ใช่แล้ว แมวทุกตัวเดินไปไหนมาไหนในร้านได้อย่างอิสระ แล้วพนักงานก็กลับบ้าน

ระหว่าง 22:40-05:00 . แมวของผมไปผสมพันธุ์กับแมวตัวเมียอีก 5 ตัว เท่าที่ผมเห็นจากภาพในกล้องวงจรปิดนะแล้วโรงแรมสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ยังกล้ามาไม่พอใจผม บอกว่าเจ้าของแมวบางคนไม่ได้ตั้งใจจะให้แมวมีลูก พวกเขาอยากให้ผมอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าของแมวคนอื่นๆ ตอนนี้แมวผมเพลียมากจนต้องฉีดกลูโคสเข้าเส้น นี่มันความผิดของผมอย่างนั้นหรือ?”

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแมวกลัดมันตัวนี้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมในเวลาต่อมาว่า ทางโรงแรมยอมขอโทษและเสนอจะจ่ายเงินค่าให้กลูโคสแก่เสี่ยวปี้พวกเขาจะชดเชยให้กับเจ้าของแมวที่ตั้งท้องคนละ 500 หยวน (ราว 2,130 บาท) และสัญญาจะเป็นผู้ขายลูกแมวที่เกิดมาในนามของเจ้าของแมว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Thairath