เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ต.ค. ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกดิน พุ่งชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต และติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้ เหตุเกิดบนถนนสายห้วยพลู-วัดมะเกลือ หมู่ 3 ต.ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.นครชัยศรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

 

 

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ถูกเฉี่ยวชนหักล้ม จำนวน 5 ต้น จึงประสานจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดกระแสไฟ เพราะกลัวจะเกิดอันตราย นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 71-4888 นครปฐม ตัวพ่วงทะเบียน 71-4889 นครปฐม บรรทุกดินมาเต็มคัน พลิกตะแคงเอียงลงไปในคูน้ำข้างทาง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่สามารถนำออกมาได้

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวออกมาจนสำเร็จ ทราบชื่อคือ นายทวี คลังทอง อายุ 34 ปี สภาพถูกรถทับจมน้ำ จากนั้นได้ประสานนำรถยกขึ้นพร้อมส่งศพชันสูตร นอกจากนี้ยังทราบว่ามีเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่โดยสารมากับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ
จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อบรรทุกดินเดินทางไปส่งที่ กทม. ซึ่งมากับลูกชายวัย 4 ขวบ ขณะนั้นเกิดยางแตกเสียงดังสนั่น รถบรรทุกเสียหลักตกขอบถนนแต่ยังไม่คว่ำ นายทวี เห็นท่าไม่ดี จึงพยายามจะออกจากรถบรรทุกเพื่อเปิดประตูให้ลูกออกมาก่อน แต่รถเกิดพลิกคว่ำพุ่งชนเสาไฟจนทำให้ทับร่างคนขับเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป
Cr. ข่าวสด