เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 07.20 น.
เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพเด็กทารกแรกคลอด ภายในชุมชนทุ่งรี 4 ซอย 27 ถนนกาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อมประสาน ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา รอง สว.สส.สภ.คอหงส์และชุดสืบสวน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหลังห้างแม็คโคร พบศพเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 2 สัปดาห์ ในสภาพนอนคว่ำหน้า จากการตรวจสอบสภาพศพเด็กทารก พบเนื้อต้นคอจนถึงก้นกบได้หายไป ซึ่งมีรอยโดนสัตว์กัดแทะจนเห็นกระดูกสันหลัง ส่วนแขนซ้ายและข้อมือขวาได้หายไป

จากการสอบถาม นายนรินทร์ ทองสองสี อายุ 53 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะขับรถยนต์ผ่านถนนเส้นดังกล่าวเห็นสุนัขกำลังลากทารกออกจากโพรงหญ้าข้างทางออกมาบริเวณริมถนนในซอยดังกล่าว จากนั้นตนจึงรีบจอดรถก่อนจะไล่สุนัขออกไป และหากิ่งไม้มาวางขวางเส้นทางเอาไว้ ซึ่งเกรงว่าจะโดนรถจะทับ ก่อนจะขอความช่วยเหลือจาก น.ส.รุ่งญาดา กิจปภัสสร อายุ 42 ปี ซึ่งได้ขับรถผ่านมาพอดี

นายนรินทร์ ได้เล่าให้ฟังอีกว่า จังหวะที่เห็นสุนัขลากออกมาแทะนั้นมีเลือดไหลออกมาสดๆ ซึ่งพบว่าเด็กทารกยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นไม่นานเด็กทารกก็ได้เสียชีวิต ซึ่งตนทำใจไม่ได้ที่เห็นแม่ใจร้ายนำลูกมาทิ้งในลักษณะนี้หากเลี้ยงไม่ไหวจริงๆ ควรนำไปทิ้งหน้าบ้านของชาวบ้าน ยังดีกว่าทิ้งในพงหญ้า ปล่อยให้สุนัขจรจัดลากไปแทะ

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา รอง สว.สส.สภ.คอหงส์ หลังทำการสอบปากคำและเก็บหลักฐานเรียบร้อย ก่อนให้ชุดสืบสวนออกติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ก่อนจะมอบศพทารกให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ที่มา นสพใต้สันติสุข