เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.วรรณี หรือวรรณ จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกคนร้ายสังหารมัดมือมัดเท้า เอาศพยัดไว้ในตู้เย็น ในบ้านพัก อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่พบศพเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากญาติเห็นว่า น.ส.วรรณีหายไปหลายวัน ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่เพื่อนบ้านระบุได้กลิ่นเน่าเหม็นออกมาจากบ้านพักของผู้ตาย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว อย่างไรก็ตาม การชันสูตรศพเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำว่า 2 สัปดาห์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าคดีนี้ เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ทีมสืบสวนตำรวจให้น้ำหนักไปที่คนร้ายต้องเป็นคนใกล้ชิดของผู้ตาย เพราะทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านลำพัง และมีเงินทองจำนวนมาก เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง มีรายได้ครั้งละหลายสิบล้านบาท

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวสาวคนหนึ่ง ซึ่งมาสนิทสนมคุ้นเคยกับผู้ตายได้ประมาณเดือนเศษ โดยก่อนหน้านี้ น.ส.วรรณี ผู้ตาย และสาวรายนี้เพิ่งนำรถตู้ป้ายแดงไปถวายหลวงปู่ทอง ที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ และถ่ายรูปคู่ด้วยกัน นอกจากนี้ น.ส.วรรณี เพิ่งนำเงิน 19 ล้านบาท ไปถวายให้มูลนิธิตึกสงฆ์ โรงพยาบาลสวนดอก จ.เชียงใหม่

 

 

ข่าวแจ้งว่าหลังจากพบศพน.ส.วรรณีแล้ว ตำรวจได้ติดต่อญาติพี่น้องของสาวคนดังกล่าว ก็ทราบว่าเพิ่งโทร.คุยกับสาวคนนี้เมื่อไม่นานมานี้ โดยสาวคนดังกล่าวบอกว่าอยู่ต่างประเทศ และไม่ได้พบน.ส.วรรณีมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำสาวรายนี้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ 

ข่าวแจ้งด้วยว่า ทีมสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลายแห่ง พบผู้ต้องสงสัยเข้าไปซื้อถุงดำที่ใช้คลุมศพที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และภาพวงจรปิดจากหน้าตู้เอทีเอ็ม ที่ผู้ต้องสงสัยนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปตระเวนกดเงินสด ในพื้นที่ต่างๆ หลายสิบวัน ได้เงินไปจำนวนมาก

 

 

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ยังพบว่ามีคนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นเอ็กซ์ 1 สีขาว ทะเบียน 9 กจ 3769 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตายออกจากบ้านเกิดเหตุ ซึ่งดูลักษณะของคนขับคาดว่าเป็นหญิงสาวรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ลักษณะคล้ายสาวทอม

 

Cr. ข่าวสด