เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสังคมโซเชียลแชร์ภาพชายหนุ่มวิ่งแก้ผ้าเพื่อแก้บนรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ ถนนเพชรเกษม ใจกลางเมืองหาดใหญ่ และเป็นหนึ่งแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่

โดยเจ้าตัวเป็นผู้นำมาโพสต์เองและระบุว่าเป็นการวิ่งแก้บนจากการแพ้พนันฟุตบอล หลังจากที่ท้ากับเพื่อนระหว่างคู่อาร์เซนอลกับลิเวอร์พูล ที่แข่งขันกันในรายการคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 30 ต.ค.

หากใครแพ้ต้องมาวิ่งรอบวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ ปรากฏว่าทีมอาร์เซนอลซึ่งเป็นทีมที่ตัวเองเชียร์แพ้จุดโทษจึงต้องมาวิ่งแก้บนตามที่พูดไว้

หลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไปจำนวนมากเกือบ 5 หมื่นครั้ง ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ทั้งในทางที่ชื่นชมที่ทำตามคำพูดและเสียงวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากวงเวียนน้ำพุเป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ทำให้เสียชื่อเสียง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. สืบหาตัวชายคนนี้และเรียกตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งสืบทราบว่าคือนายอรรถกร อรรคนิมาตร์ อายุ 28 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีอาชีพให้เช่าพระในชื่อ “เอ็มพระย่อย” และขายหมวกวินเทจทางออนไลน์

รายงานข่าวว่า เจ้าตัวก็ยอมเดินทางมาพบกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ โดยยอมรับผิดและขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำไปเพราะความคึกคะนองรู้เท่าไปถึงการและ สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของเมืองหาดใหญ่

ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามากอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าร้อยบาท และนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่เพื่อเปรียบเทียบปรับและปล่อยตัวไป

ขณะที่นายอรรถกร หรือเอ็มกล่าวว่า ที่ทำไปเพราะได้ท้าไว้กับเพื่อนซึ่งหากใครแพ้ก็ต้องมาวิ่งแก้ผ้าที่วงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ แต่ปรากฏว่าตนแพ้จึงต้องมาวิ่งแก้บน โดยออกไปวิ่ง คืนวันที่ 31 ต.ค. เวลา 23.00 น.

ขณะที่นั่งรถออกจากบ้านไปวิ่ง ได้สวมบ๊อกเซอร์กับนุ่งผ้าขนหนู เมื่อไปถึงวงเวียนน้ำพุก็ลงไปวิ่งแก้ผ้า 1 รอบ โดยให้แฟนสาวถ่ายคลิป ซึ่งขณะวิ่งก็ยังมีผู้คนและรถยนต์ผ่านไปมาหนาแน่นบางคนก็ขับรถเวียนตามด้วย ซึ่งก็รู้สึกอายเหมือนกัน แต่ก็ต้องทำเพราะพูดไว้แล้ว

คลิปจาก – amarintv