เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

2 ผัวเมียแหกคุกศาลพัทยา โดนปิดล้อมและกดดันอย่างหนัก หลัง นายหน่อย ออกมายอมมอบตัว ล่าสุดชักอาวุธปืนลั่นไกยิงเมียสาว ก่อนยิงใส่ตัวเอง บาดเจ็บสาหัส

จากกรณีได้มีคนร้าย 3 รายคือนายหน่อย หรือต้น นิลเทศ อายุ 40 ปี น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ อายุ 30 ปี นายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส อายุ 39 ปี ชาวอเมริกา ร่วมกันใช้อาวุธมีด ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางก่อนวิ่งหลบหนีออกจากศาลจังหวัดพัทยาไปขึ้นรถกระบะ ที่จอดรออยู่บริเวณทางออกหลบหนีไปได้ ต่อมาสามารถจับกุมคนพาหนีได้ 2 คน คือ นายแม๊กซ์ และน.ส.อร 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนในการก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา นายหน่อย หนึ่งในผู้ต้องหาได้ยอมออกมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกปิดล้อมและกดดันอย่างหนัก บริเวณ ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยเจ้าตัวระบุว่ากลัวจะถูกวิสามัญฆาตกรรม จึงยินยอมออกจากป่าเข้ามอบตัวแต่โดยดี

และเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านเข้าจาน ห่างจากจุดที่เจอนายหน่อย หรือต้น นิลเทศ ผู้ต้องหาที่มอบตัว ประมาณ 1 กม. นายบาร์ต อัลเลน เฮลมุส อายุ 39 ปี ชาวอเมริกา ได้จับภรรยา น.ส.สิรินภา เป็นตัวประกัน ตำรวจเข้าทำการการเจรจาหลังนายบาร์ทไม่ยอมมอบตัว แต่ได้จับภรรยาที่หนีมาด้วยกันเป็นตัวประกันไว้ โดยใช้ปืนจ่อภรรยาไว้ แล้วมีเสียงปืนดังออกมาเป็นระยะๆ ทางตำรวจต่างเข้าที่กำบังและยังคงเจรจาอย่างต่อเนื่องพร้อมเรียกกำลังเสริมปิดล้อมพื้นที่ในขณะนี้

โดยผู้ต้องหายอมวางอาวุธหลังจากขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย โดยนายบาร์ทได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หัวของตัวเอง อาการสาหัส ทางรถพยาบาลได้เข้าพื้นที่เพื่อยื้อชีวิตนายบาร์ท ทางน.ส.สิรินภาเอาแต่ร้องไห้ โดยเธอนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่รีบเข้าไปควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปมสาเหตุที่ นายบาร์ต เครียด หนักเนื่องจากภรรย่า คือ น.ส.สิรินภา ได้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ทำให้เกิดความเครียดเพราะไม่อยากให้ลูกมีปัญหา ไม่อยากให้เมียท้องในคุก เลยอยากจะออกมาอยู่ด้วยกัน จากนั้น พอหลบหนีมาได้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จนเกิดความเครียด ส่วนภรรยาก็อิดโรยเพราะตั้งครรภ์ เลยหนีไม่ไหว ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว