เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนร้ายบุกยิงถล่มบ้านเลขที่ 88/4 หมู่ 11 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ ด.ญ.ศศิประภา ยี่สุ่นแซม อายุ 14 ปี นอนอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตต่อมาที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องจำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 10 พ.ย. เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองปากพูน และเพื่อนบ้านได้เริ่มมาช่วยจัดพิธีงานศพเป็นไปอย่างเรียบง่าย เนื่องจากครอบครัวของ ด.ญ.ศศิประภาฯ มีฐานะยากจน ขณะที่ นางทัดดาว ยี่สุ่นแซม อายุ 36 ปี มารดายังอยู่ในอาการช็อก ถึงเหตุการณ์ที่ลูกโดนยิงเสียชีวิต

 

 

นายวิชัย ยี่สุ่นแซม อายุ 39 ปี พ่อ ด.ญ.ศศิประภาฯ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางวันวันที่ 8 พ.ย. ตนได้ไปนั่งดื่มน้ำหวานที่ร้านค้า แล้ว นายอนุศักดิ์ แดงเดช อายุ 27 ปี ที่ถูกจับกุม ได้หยิบแก้วน้ำหวานของตนไปเทให้สุนัขกิน ตนจึงด่า ทำให้นายอนุศักดิ์ไม่พอใจ ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยตนได้เตะนายอนุศักดิ์ ไป 1 ครั้ง ไม่คิดว่าจะเป็นชนวนที่ร้ายแรงขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาก็หยอกล้อกันประจำ ขณะที่ญาติยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขอให้คนร้ายที่ก่อเหตุถูกลงโทษประหารชีวิต

ขณะที่ พ.ต.อ.เทเวศน์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทั้ง 3 รายอย่างเข้มงวดที่จับได้ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผล เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้ทั้งหมดโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ขระที่สาเหตุเพียงแต่มีเรื่องทะเลาะกันเล็กน้อยก่อเหตุกันอย่างโหดเหี้ยม

 

Cr. ข่าวสด