เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โซเชียลได้เผยแพร่คลิป “ฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน” ขับชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่จักรยานยนต์ไล่ตามไปและขวางหน้า เจอชนล้มคว่ำระนาว พบคนขับเป็นชายสูงอายุรุ่นลุง โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “ตามเจอแน่ ผมแค่จอดให้ลุงลงมาดูคู่กรณี ที่ลุงไปเบียดเขา” โดยคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์อย่างแพร่หลายและถูกส่งต่อกันอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก

ซึ่งทางเจ้าของคลิปได้เล่าถึงเรื่องที่เกิดเหตุว่า รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ ช่วงสามแยกพระโขนง จากนั้นคนขับได้พยายามขับหนี กระทั่งการจราจรติดขัดช่วงใต้บีทีเอสพระโขนง ตนได้พยายามเข้าขวางให้หยุดดูผู้เสียหาย แต่คนขับก็ยังพยายามหนีและขับชนจนรถจักรยานยนต์ของตนได้รับความเสียหาย ต่อมา ตำรวจสามารถสกัดรถยนต์คันดังกล่าวได้ที่สถานีขนส่งเอกมัย โดยคนขับอ้างว่าเป็นอดีตนายทหาร และบอกว่าจะเอาผิดกลุ่มพลเมืองดีในข้อหา ‘กักขังหน่วงเหนี่ยว’ เนื่องจากถูกปิดล้อม ซึ่งตนยืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิดกลับผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวแน่นอน.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้จับกุมตัวคนขับยนต์คันดังกล่าวได้แล้ว ทราบชื่อคือ พล.ต.สุรศักดิ์ จิตบุญ ซึ่งเป็นอดีตนายทหาร ยศพลตรี ถูกแจ้งข้อหาชนแล้วหนี