เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายชาวสิงคโปร์รายหนึ่ง วัย 31 ปี ถูกพิจารณาคดีในชั้นศาล ข้อหาสะกดรอยตามและคุกคามทางเพศอย่างผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขาอ้างว่า เป็นเพราะเขาตกหลุมหญิงสาววัยเยาว์ในโซเชียลมีเดีย
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เดือนมีนาคม 2560 ขณะที่เขาอายุ 29 ปี ได้พบกับหญิงสาวรายหนึ่งในเฟซบุ๊ก ซึ่งขณะนั้นเธออายุเพียง 14 ปี เขาจึงขอเพิ่มเธอเป็นเพื่อน แต่หลังจากนั้น เขาเข้าหาเธอในลักษณะคุกคามทางเพศ มีการส่งข้อความที่มีเนื้อหาส่อเสียดอนาจาร และคำพูดรุนแรงไปยังเหยื่อสาว เขาขอเธอเป็นแฟน และบอกว่าต้องการมีเซ็กส์กับเธอ
ตามรายงานของศาลเผยว่า เหยื่อสาว (ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ) พยายามปฏิเสธและเลี่ยงการติดต่อกับชายรายนี้ และหลังจากนั้นเขาก็ยังคงส่งข้อความบรรยายความชื่นชอบคลั่งไคล้ไปให้เธอ กระทั่งผ่านไป 6 เดือน ในเดือนสิงหาคม 2560 เขาก็ยังไม่ลดละความพยายาม กลับยิ่งเพิ่มระดับไปอีก ด้วยการส่งรูปอวัยวะเพศของตัวเองไปให้เหยื่อสาวดู จนในที่สุดเธอตัดสินใจบล็อกเขาไป
เหมือนเรื่องราวจะจบลงแค่นั้น แต่ไม่ใช่ หนุ่มรายนี้ไปตามสืบจนเจอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของเหยื่อสาวมาจนได้ หลังจากนั้นเขาก็ส่งข้อความ SMS ไปหาเธอ บอกอย่างไม่อายว่า “อยากเจอเธอจัง ออกมาหาหน่อย ขอปล้ำหน่อยได้ไหม” ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสืบจนทราบว่าเหยื่อสาวเรียนที่โรงเรียนไหน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวที่จะต้องกลับคนเดียว และกลัวว่าวันหนึ่งเขาจะมาปรากฏตัวที่หน้าโรงเรียน ในที่สุดเธอจึงไปขอความช่วยเหลือจากคุณครู ให้ช่วยแจ้งเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้
ภายหลังจากถูกจับกุม เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เขาเป็นคนประเภทที่มีความรู้สึกทางเพศง่าย เพราะเขาชอบเป็นเพื่อนกับสาว ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตามตื๊อเหยื่อสาวเช่นนี้ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าในบัญชีเฟซบุ๊กของเขา มีเพื่อนมากถึง 5,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยสาวทั้งนั้น
Cr. Kapook