เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 มีรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากคุณกริช (นามสมมุติ) หนุ่มฟิตเนสวัย 27 ปี เนื่องจากถูกหญิงสาวคนหนึ่งหลอกลวง จากที่เคยหลงรักหมดใจ และหวังให้เป็นแม่ของลูกในอนาคต สุดท้ายโป๊ะแตก เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิง แม้จะผ่านการมีเซ็กส์กันมาแล้วหลายครั้ง แต่ยอมรับว่าแยกไม่ออกเลยจริงๆ

คุณกริช ผู้ชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ เล่าว่า ผมได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ แห่งกลุ่มบิ๊กไบค์ใน .สมุทรปราการ ซึ่งเธอเป็นคนชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ และความจริงแล้วเธอบอกทำอาชีพรับราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 แถมมีธุรกิจส่วนตัว เปิดเนอสเซอรี่ ย่านสายไหม

ผมเริ่มคุยในฐานะเพื่อนอยู่ 2-3 เดือน และตกลงคบหาเป็นแฟนกัน เมื่อช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา เธอย้ายมาอยู่ที่บ้านผมด้วย ดูแลผมอย่างดีเสมอ ทำให้พ่อแม่ของผมก็รักเธอ และ ผมมั่นใจว่าคนนี้แหล่ะคือว่าที่แม่ของลูก

ทุกเช้าผมจะไปส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สถานีโรงเรียนนายเรือ ซึ่งทุกวันจันทร์เธอจะใส่เครื่องแบบข้าราชการออกจากบ้าน เราวิดีโอคอลคุยกันบ่อยตามประสาข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งผมก็เอะใจไม่น้อย เพราะทุกครั้งที่วิดีโอคอลไป ครูวา กลับไม่เคยอยู่ในโรงเรียน แต่มักจะเป็นร้านข้าว ร้านกาแฟ และห้างสรรพสินค้า

เวลาปกติเธอก็ไม่ให้โทร. หา อ้างว่าติดสอนหนังสือ และพอโทร. ไปตอนพักเที่ยง ก็เจอแต่อยู่ข้างนอกตลอด ตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยเห็นเธออยู่ที่โรงเรียนเลย ที่สำคัญไม่เคยเห็นเตรียมข้อมูลการเรียนการสอนเลยสักครั้ง

เรื่องเริ่มแดงขึ้นมา เนื่องจากค่าไฟฟ้ากับค่าอินเทอร์เน็ตที่บ้านผมโดนตัด ทั้งที่ผมให้ครูวาเป็นคนไปจ่ายทุกเดือน ร่วมถึงค่าผ่อนรถบิ๊กไบค์ด้วย ทั้งหมดค้างจ่าย 3 งวด หลังจากนั้นเราเริ่มมีปากเสียงกันหนักมาก ซ้ำมีเรื่องที่ผมติดใจคือเธอคุยโทรศัพท์กับผู้ชายบ่อยมาก เลยทะเลาะเรื่องนี้ด้วย สุดท้ายเธอโมโหและออกจากบ้านไป แล้วไม่กลับมาอีก

จุดพีคเกิดขึ้นทันที เมื่อครอบครัวของผมมาล้อมวงคุยกัน พบว่า ทรัพย์สินย์หายไปหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำ 5 บาท พระเครื่องมีราคา 3 องค์ และแหวนทองคำ รวมถึงอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ของผมก็หายไปด้วย รวมมูลค่ากว่าแสนบาท และถ้ารวมค่าต่างๆ ที่เธอไม่จ่ายก็เสียหายร่วม 2 แสนบาท

ผมเริ่มใช้สติฉุกคิด ว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แทบไม่มีใครสังเกตว่าครูวา มีหัวนอนปลายเท้าจากไหน จากนั้นผมไปค้นหาทะเบียนประวัติ ในข้อมูลทะเบียนราษฎร์เพื่อต้องหาบ้านเลขที่ เนื่องจากเธอบล็อกเบอร์โทรศัพท์ผม แต่ก็หาไม่เจอ ใส่ชื่อจริงเธอไป ทั้งแบบนางสาวและนาง ก็ไม่มี

กระทั่งเพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ บอกให้ลองค้นคำว่านายดูไหม เพราะเธออาจไม่ใช่ผู้หญิง ผมยอมรับว่า วินาทีนั้นหัวเราะอยู่ในใจว่าเพื่อนเราบ้าหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็บอกเจ้าหน้าที่ให้ลองหาเป็น นาย ดูเพื่อความสบายใจ ปรากฏมีข้อมูลขึ้นมาทันที เธอเป็นนายจริงๆ ด้วย เกิดเดือนตุลาคม 2533 ภูมิลำเนา .วังใหม่ .เมืองชุมพร

วินาทีนั้นผมช็อกมาก แทบล้มทั้งยืนเพราะไม่คิดว่าผู้หญิงที่เราคาดหวังให้มาเป็นคู่ชีวิต ที่แท้เป็นชายแปลงเพศ แถมยังทำให้ครอบครัวเราปั่นป่วน เสียทรัพย์สินไปหลายแสน จากนั้นผมนำเรื่องราวไปปรึกษากับกลุ่มคนสนิท จนได้รู้ว่าเธอก่อเหตุแบบเดียวกันนี้มาแล้ว มีเหยื่อที่รู้กัน 7 คน ทั้งหมดเป็นชายแท้ที่ชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์ แน่นอนว่าทั้งหมดไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง เพราะทุกอย่างเหมือนผู้หญิงหมด ทั้งน้ำเสียง สรีระ กิริยา หรือแม้แต่อวัยวะเพศ

ผมรู้สึกเสียใจและสูญเสียทุกอย่าง ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโดนหลอกถึงขนาดนี้ ตอนนี้คาดหวังแต่จะตามเธอมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และเก็บเรื่องนี้เป็นประสบการณ์เตือนใจว่าอย่ารักใครง่ายๆ อีก


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2