เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังโลกออลไลน์ยังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีหนุ่มสมภพ ตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบายเรื่องราวถูก ภรรยาสาวที่แต่งงานกันมา 4 ปี ไปแอบแต่งงานซ้อนกับชายคนใหม่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเปิดเผยไทม์ไลน์
เรื่องราวสุดดราม่าทั้งหมดตามนี้

ปี 2558  ความรักสมภพกับน้องมดเข้าสู่ประตูวิวาห์ “สมภพ” ชายหนุ่มวัย 42 แต่งงานกับสาวสวย “น้องมด” (นามสมมติ) เมื่อปี 2558 โดยเขามอบเงินสินสอดให้เธอ 200,000 บาท และทองคำอีก 6 บาท  และหลังแต่งงานทั้งคู่แยกกันอยู่คนละจังหวัด โดยสมภพทำงานอยู่ที่สุพรรณบุรี ส่วนน้องมดทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และตลอด 4 ปี สมภพไม่รู้ว่า ภรรยาพักอยู่ที่ใดในกรุงเทพฯ แต่ทุกวันศุกร์ จะขับรถกลับมาอยู่กับสมภพที่สุพรรณบุรี และ ขับกลับกรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์  ซึ่งความไกลกันไม่ได้ทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทั้งสองรักกันดีและโทรคุยกันก่อนนอนทุกคืน วันหยุดก็ไปเที่ยวด้วยกัน 12 ต.ค. 62 ทั้งคู่เพิ่งไปเที่ยวภูทับเบิกด้วยกัน ทั้งสมภพและมด ต่างก็โพสต์รูปหวานฉ่ำลงเฟซบุ๊ก

กลางเดือน พ.ย. 62 รักหวานฉ่ำ 4 ปี กลายเป็นพิษมี “ผู้หวังดี” ที่ไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน ส่งข้อความบอกสมภพ ว่า มดเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับผู้ชายอีกคนไปเมื่อวันที่ 9 ต.ค.2562  และ ผู้หวังดี ยังบอกว่า ภรรยาของสมภพ คบซ้อนมาตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงานใหม่ ซึ่งได้คบกับคนใหม่มาก่อนที่จะแต่งกับสมภพซึ่งทางครอบครัวของมดรับรู้เรื่องการคบซ้อนนี้  และผู้หวังดี  ยังส่งชื่อเฟซบุ๊กญาติสามีใหม่ของน้องมด มาด้วย สมภพ เข้าไปดูรูปงานแต่งและเห็นว่า เป็นภรรยาตัวเองจริง และภายในงานมีญาติผู้ใหญ่ที่เคยมาร่วมงานแต่งของตัวเองกับน้องมด ไปร่วมงานแต่งครั้งใหม่ของภรรยาสุดที่รักด้วย

งานแต่งงานครั้งใหม่ ของมด กับ นายเอ (นามสมมุติ) เมื่อ 9 ต.ค.2562 เจ้าบ่าวคนใหม่ของมด ชื่อ “เอ” (นามสมมุติ) เป็นคนนครศรีธรรมราช แต่มาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยทั้งคู่อยู่กินกันที่กรุงเทพฯ มานานแล้ว และงานแต่งได้จัดขึ้นที่บ้านที่อยู่ด้วยกัน โดยการแต่งงานครั้งนี้ น้องมดได้เงินสินสอด 180,000 บาท แล้วเอยังถอยรถเก๋งให้อีก 1 คันด้วย


พฤติกรรมสับรางของน้องมด ในช่วงแต่งงานรักซ้อน 4 ปี น้องมด ใช้วิธีสับรางด้วยการอยู่กับเอ วันจันทร์-พฤหัส แล้วไปอยู่กับสมภพวันศุกร์-อาทิตย์  โดยมดจะเอาถุงผ้าใส่หลังรถไปด้วย แล้วบอกเอว่า จะไปขายผ้าที่ตลาดในสุพรรณฯ ช่วงวันหยุด  และหากต้องการคุยกับสมภพ น้องมดจะแอบไปคุยชั้นสองของบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้นายเอ ได้ยิน พร้อมห้ามไม่ให้นายเอ เล่นเฟซบุ๊ก เพื่อไม่ให้เห็นภาพหวานชื่นกับนายสมภพ

หลังสมภพ รู้ความจริงภรรยาคบซ้อน บุกบ้านภรรยาที่กรุงเทพฯ สมภพ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ผู้หวังดีส่งพิกัดบ้านของมดที่กรุงเทพฯ มาให้ สมภพจึงตัดสินใจไปดูให้เห็นกับตา เมื่อมาถึง สมภพได้ดักรออยู่หน้าบ้าน จนเห็นผู้ชายขับรถเก๋งสีขาวออกมาจากบ้าน จึงเข้าไปยกมือไหว้และขอคุยด้วยอย่างใจเย็น พร้อมส่งรูปแต่งงานของเขากับมดในมือถือให้ผู้ชายคนนั้นดู ขณะที่มด กลับล็อกประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง ไม่ยอมออกมาเคลียร์และสุดท้ายสมภพ ตัดสินใจเดินออกจากความสัมพันธ์แบบเราสามคนนี้ พร้อมมอบเงินสินสอดและทรัพย์สินทั้งหมดให้น้องมดภรรยา ที่หลอกกันมาตลอด และระหว่าง สมภพเดินทางกลับสุพรรณฯ ด้วยใจที่แตกสลาย


(ภาพจาก : amarin)

หลังจากนั้นไม่นาน น้องมด โทรมาหาเขาเพื่อขออโหสิกรรม สมภพถามอดีตภรรยา ด้วยความเจ็บปวดว่า  ” จิตใจทำด้วยอะไร ทำแบบนี้ได้อย่างไร” และตัดสินใจ โพสต์เล่าเรื่องของเขาลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ทุกคนให้ซื่อสัตย์ต่อคู่ครองของตัวเอง จะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บปวดเช่นเขา