เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีวันเดียวกันนี้ (25 พ.ย.) ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางพิพากษา สั่งยกฟ้องนายพานทองแท้ ชินวัตร ในคดีฟอกเงินแบงก์กรุงไทย เนื่องจากเห็นว่าพยานหลักฐานโจทก์ ยังไม่มีน้ำหนักให้รับฟังได้ว่านายพานทองแท้ รู้ที่มาของเงิน 10 ล้านบาท ที่นายวิชัย กฤษดาธานนท์ โอนเข้าบัญชีนายวิชัย ได้มาจากการกระทำผิดทุจริตการปล่อยกู้แบงก์กรุงไทย ซึ่งขณะที่รับโอนเงินจำเลยมีอายุเพียง 26 ปี

 

 

และมีเงินรายได้จากหุ้นในบริษัทอยู่แล้ว ถึง 4,000 ล้านบาท โดยเมื่อเทียบกับเงิน 10 ล้านบาทแล้วคิดเป็น 0.0025 % จากยอดเงินดังกล่าว ขณะที่โจทก์นำสืบได้เพียงว่าขณะที่รับโอนหุ้น พานทองแท้ เป็นบุตรชายของทักษิณ และมีความสนิทสนมกับครอบครัวของวิชัยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีรายงานต่อมาอีกว่า คดีนี้ องค์คณะผู้พิพากษาเสียงข้างน้อยได้ทำความเห็นแย้ง หรือควรให้ลงโทษจำคุกนายพานทองแท้ 4 ปี

 

 

ล่าสุด หลังจากคำพิพากษาศาลชั้นต้นดังกล่าว บุคคลครอบครัวชินวัตร เช่น น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่นายพานทองแท้และครอบครัว ทั้งยังระบุอีกว่า วันนี้คือข่าวดีที่สุดของครอบครัว โดยมีผู้ร่วมคอมเม้นต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

 

โดย เอม พินทองทา โพสต์ว่า ขอขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ พวกเราทุกคนรับรู้และซาบซึ้งมากจริงๆค่ะ ??? และขอขอบคุณครอบครัวของเราที่อบอุ่นและคอยดูแลประคองความรู้สึกกันตลอด ไม่ว่าคุณแม่ที่อยู่ใกล้หรือรวมถึงคุณพ่อที่อยู่ไกลแต่กำลังใจส่งมาไม่ห่าง?…ในวันนี้ถือเป็นหนึ่งในข่าวดีที่สุดของครอบครัวเราเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะรวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ??

 

 

Cr. ข่าวสด