เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อภิชาติ เวียงศิริ” โพสต์ภาพ คุณลุงเสียชีวิตอยู่ทางเข้าหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า “ไม่รู้ว่าลุงเป็นใครมาจากไหนเห็นแล้วสงสารครับ..ได้ข้อมูลคร่าวๆ มีรถเก๋งมาจอด และจูงลุงลงจากรถและก็กลับขึ้นรถขับออกไป ลุงแกก็ล้มลุกคลุกคลานอยู่พักนึง จนยาในมือหกใส่พื้น มีคนดีพยุงลุงมานั่งพัก ลุงแกก็กินยาธาตุน้ำขาว สักพักแกก็หมดลมหายใจ..น่าสงสารครับ..ขอขมาลุงด้วยนะครับหากมีโชคลาภจะทำบุญไปให้ครับ (ลุงกาญจน์ปฐม เกษมอุดมคุณ)”

โดยที่ซองยา ระบุชื่อ กาญจน์ปฐม เกษมอุดมคุณ เป็นยาฆ่าเชื้อ ได้รับการจ่ายยา เมื่อวันที่ 24 พ.ย.62 หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลบางใหญ่ พบนายวิทยา เพ็รชสุขใส 39 ปี เจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาล เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วานนี้ มีรถกู้ภัยนำ นายกาญจน์ปฐม อายุ 82 ปี ผู้ป่วย มาส่งที่โรงพยาบาล ด้วยอาการปวดท้อง ถ่ายไม่ออก แพทย์ได้รักษาโดยการให้ยาฆ่าเชื้อชนิดเม็ด และยาธาตุน้ำขาว 1 ขวด

หลังรับการรักษา นายกาญจน์ปฐม ได้ขอแพทย์กลับบ้านพัก โดยขอให้ไปส่งที่คอนโดฯ ดังกล่าว ก่อนจะทราบในเวลาต่อมาว่า นายกาญจน์ปฐม เสียชีวิต

นายวิทยา เผยด้วยว่า ตนได้เข็นเตียงมารอรถหน้าตึกฉุกเฉิน และเรียกรถเก๋งรับจ้างที่มาจอดรถรับคนด้านหน้าโรงพยาบาล ให้มารับไปส่งบ้าน และสอบถามว่า มีค่ารถหรือไม่ ซึ่งนายกาญจน์ปฐม บอกว่าไม่มีเงิน ตนจึงจ่ายค่ารถให้ 60 บาท จนวันนี้มาทราบข่าวว่า นายกาญจน์ปฐม เสียชีวิต ซึ่งตนก็เห็นลุงเดินขึ้นรถได้ตามปกติ แต่ทำไมเสียชีวิตได้

นพ.ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผอ.โรงพยาบาลบางใหญ่ เปิดเผยว่า ได้มีรถกู้ชีพนำผู้ป่วยทราบชื่อ นายกาญจน์ปฐม มาส่งรักษา แพทย์ได้ซักประวัติ ผู้ป่วยแจ้งว่าเมื่อ 2 วันก่อน มีอาการเวียนศีรษะ บ้านหมุน ไม่มีอาการคลื่นไส้ หรืออาเจียน แพทย์ได้ให้การรักษาด้วยการสวนปัสสาวะเพื่อให้ปัสาวะได้ พร้อมจ่ายยาฆ่าเชื้อ และผู้ป่วยมีอาการแสบท้อง จึงได้ให้ยาธาตุน้ำขาว ไปด้วย โดยผู้ป่วยมีอาการดีขึ้นและขอกลับไปพักผ่อนที่บ้าน จากนั้นนายวิทยา เพ็ชรสุขใส เจ้าหน้าที่เวรเปล ได้เรียกรถรับจ้างแท็กซี่ป้ายดำมารับไปส่งที่พัก และผู้ป่วยไม่มีค่าโดยสาร เจ้าหน้าที่เวรเปลได้ช่วยจ่ายค่าโดยสารให้เป็นเงิน 60 บาท

ส่วนภาพกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล พบว่า หลังจากนายกาญจน์ปฐม รับการรักษาแล้ว ได้นอนพักอยู่บนเตียงรถเข็น เจ้าหน้าที่เวรเปล ได้ประคองออกมารอด้านหน้าประตูทางขึ้น หลังรถรับจ้างขับขึ้นมา เจ้าหน้าที่เวรเปลได้พาส่งขึ้นรถตามปกติ โดยมีนายวิทยา ยืนจ่ายค่าโดยสารให้ก่อนที่รถจะขับออกไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า นายกาญจน์ปฐม ผู้เสียชีวิต ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว ตามลำพัง ขณะนี้ ศพของคุณตาถูกส่งไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.