เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุชวนอึ้งจากงานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา เมื่ออยู่ ๆ เจ้าบ่าวที่อยู่บนเวทีควบคุมสติไม่อยู่ เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวขว้างแก้วแชมเปญทิ้ง ก่อนจะปาทิ้งตามไปอีก 2 แก้ว ตามด้วยกระโดดถีบแก้วที่เหลือ ที่วางซ้อนกันสวยงามสำหรับดื่มฉลอง

 

 

ด้านแขกที่นั่งอยู่ในงานจำนวนมาก ต่างพากันแตกตื่นตกใจกับเหตุไม่คาดคิดตรงหน้า ขณะที่ทางด้านเจ้าสาวและญาติพยายามห้ามปรามให้เจ้าบ่าวสงบสติอารมณ์ลง และสุดท้ายงานวิวาห์ดังกล่าวต้องยกเลิกไปในที่สุด

ภายหลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พากันต่อว่าเจ้าบ่าวที่มีพฤติกรรมรุนแรงเช่นนี้ ทำลายงานแต่งงานของตนเองจนล่มไม่เป็นท่า ก่อนต่อมาหลายคนจะเปลี่ยนความคิด เมื่อได้ทราบเหตุของเจ้าบ่าวที่ทำให้เกิดความไม่พอใจขนาดนั้น รายงานท้องถิ่นเผยว่า เจ้าบ่าวรายดังกล่าว เกิดอาการฉุนเฉียวขึ้นมาเพราะพ่อของเขาเอง เนื่องจากพ่อของเขา กล่าวต่อว่าเจ้าสาวและพ่อของเธอขึ้นมากลางงานวิวาห์ หาว่าทำคุณไสย ใส่เจ้าบ่าว

 

 

โดย เจ้าบ่าวได้เปิดใจว่า พ่อของตนไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าสาวของเขามีฐานะยากจน แต่เขารักเธอจริงและพยายามจนมีงานแต่งงานได้สำเร็จ คิดว่าพ่อจะยอมแล้ว ไม่คิดว่าเขาจะจงใจฉีกหน้าเจ้าสาวและครอบครัวของเธอกลางงานแบบนี้ อย่างไรก็ดี เจ้าบ่าวยอมรับว่าตนผิดที่อารมณ์ร้อน จนทำให้งานแต่งต้องล่มไม่เป็นท่า แต่เขายืนยันว่าเขารักเจ้าสาวอย่างจริงใจ ไม่สนว่าเธอจะยากจน เขาพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ไปกับเธอ

 

 

Cr. Kapook