เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสัญชาติไทย อายุ 42 ปี ถูกพบอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ถูกแทงด้วยมีดหลายแผล ภายในบ้านในวูลูแวร์ ย่านชานเมืองทางตอนใต้ของนครซิดนีย์ ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

หญิงไทยรายดังกล่าว ซึ่งเคยทำงานเป็นคนดูแลผู้สูงอายุและเคยทำงานในร้านเบเกอรี่ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลเซนต์จอร์จ ในอาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้

 

ตามรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงรายดังกล่าวทะเลาะมีปากเสียงกับลูกเลี้ยงวัย 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของสามีชาวออสเตรเลีย ที่อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปี โดยเธอเปิดเพลงเสียงดัง และลูกเลี้ยงบอกให้เบาเสียงเพลงลง ก่อนจะเกิดการโต้เถียงไม่พอใจ จึงใช้มีดแทงเธอจนถึงแก่ชีวิต ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้าควบคุมตัวลูกเลี้ยงของเธอไปดำเนินคดีฐานฆาตกรรม ก่อนนำตัวไปขึ้นศาลเยาวชนและไม่มีการยื่นขอประกันตัว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หญิงรายดังกล่าวเคยมีประวัติเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว โดยครั้งหนึ่งเธอเคยใช้มีดทำร้ายสามี แต่ไม่มีรายงานเกี่ยวกับทางสามีของเธอออกมา แต่ภายหลังจากที่เกิดเหตุ มีข้อมูลระบุเพียงว่าเขาอยู่ในบ้านขณะที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งเพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยว่า ได้ยินเสียงทะเลาะกันดังบ่อยครั้งจากบ้านหลังนี้

 

ด้านเพื่อนบ้านอีกรายเผยเช่นเดียวกันว่า เขาได้ยินเสียงทะเลาะกันดังออกมาจากบ้านหลังนี้เกือบจะทุก ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ เขาคิดว่ามันแค่เป็นปัญหาในครอบครัว ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นมีการฆ่ากันตาย และเห็นว่าโดยทั่วไป หญิงผู้ตายก็ดูแลลูกเลี้ยงเหมือนลูกแท้ ๆ และเขาก็ดูเหมือนเป็นเด็กดี เป็นเด็กเงียบ ๆ คาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

 

Cr. Kapook