เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ก.พ. ร.ต.อ.คนิล อินทร์สอน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องแถว พื้นที่หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดกันเป็นแนวยาว ที่บริเวณห้องเลขที่ 552/94 พบศพ นายเรืองยศ ชมภู อายุ 48 ปี ชาว จ.ศรีษะเกษ อยู่ในสภาพท่านั่ง หลังพิงกำแพง ที่บริเวณลำคอผูกด้วยเชือกไนร่อนสีขาว ปลายสายผูกติดกับเหล็กดัดหน้าต่าง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางชัน ชมภู อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีตนตกงาน และไม่มีงานทำมานานนับปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือบ่นปัญหาอะไรให้ฟัง และก็อยู่แต่บ้านเพียงลำพังถ้าตนไปทำงาน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นตนเลิกงานจากโรงงานมา ก็แวะซื้อกับข้าว เพื่อมากินกับสามีและโทรศัพท์ให้สามีตนหุงข้าวไว้ด้วย ก่อนที่จะเดินเข้ามาภายในห้อง ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว โดยยังหุงข้าวไว้ให้ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเกิดอาการเครียดจากการไม่มีงาน และอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าตามลำพัง จนคิดสั้นลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

Cr. ข่าวสด