เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตที่ ม.พนาสนธิ์ 9 เมน2 บ้านเลขที่ 69/170 ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.ศุภสิทธิ์ มากผ่อง สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว ซึ่งมีห้องนอน 2 ห้อง โดยภายในห้องนอนห้องแรกพบศพนายวีรพล ชุ่มชื่น อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง นอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยแต่มีผ้าขนหนูปิดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบว่ามีร่องรอยเขียวช้ำ มีเลือดออกที่ปากและจมูก ส่วนที่รูทวารมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชม.ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถยืนยันได้ต้องมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสภาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นจากการสอบถามนางผกาพันธุ์ ชุ่มชื่น อายุ 62 ปี ยายผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายมีชื่อเล่นว่า “ต้นหอม” กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวช.2 รร.เทคโนโลยี่แหลมทอง โดยมีนิสัยเป็นผู้หญิงและชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงเวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนผู้ตายได้ออกไปกับเพื่อนๆตามปกติและกลับมาหลังเที่ยงคืน จากนั้นในช่วงเช้าตนไปเคาะเรียกที่ห้องนอนเพื่อจะปลุกให้ไปโรงเรียนแต่พบว่าเป็นล็อคห้องด้านในแต่เมื่อไม่เปิดและไม่มีเสียงตอบรับตนก็ไม่ได้เอะใจและไม่กล้าเรียกอีกเกรงว่าหลานคงจะง่วง จนกระทั่งบ่าย 3 โมงกว่า ตนไม่เห็นหลานออกมาและไม่ออกมาอาบน้ำและกินข้าว จึงเดินมาดูคราวนี้เห็นว่าห้องเปิดแง้มอยู่ จึงเรียกและดันประตูเข้าไปก็พบว่าหลานตนนอนหงายอยู่อยู่โดยท่อนล่างเปลือยและมีเลือดออกที่ก้นที่ปาก จึงเอาผ้าขนหนูมาปิดท่อนล่าง แล้วไปเรียกลูกชายตนมาดูแต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้ง น.ส.วารุณี ชุ่มชื่น อายุ 42 ปี ลูกสาวตนซึ่งเป็นมารดาของผู้ตายให้เดินทางมาดู ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน น.ส.เบญญาภา โพล้งเสียง อายุ 20 ปี ญาติสนิทผู้ตายกล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้มีการพูดคุยทางเฟสกับผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนชื่อพลอยและเพื่อนสาวประเภทสองอีกคนหนึ่ง ไปเที่ยวที่ผับแถวตลาดมะลิ ย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี ก่อนจะมีเรื่องและถูกกลุ่มโจ๋เจ้าถิ่นทั้งชายและหญิงร่วม 20 คนรุมทำร้าย จนสลบร่างกายบอบช้ำ จากนั้นก็พากันไปแจ้งความกับ ตร.ท้องที่ สภ.ปากเกร็ด แต่คดีไม่คืบหน้า จนกระทั่งน้องตนต้องมากระอักเลือดตายในวันนี้

ต่อมาได้มีคนชื่อพลอย เพื่อนผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้การว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 63 ตนพร้อมเพื่อนและคนตาย ไปเที่ยวที่อินบ๊อกซ์ผับ ที่ตลาดมะลิ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และขณะที่ผู้ตายซึ่งแต่งตัวและหน้าตาคล้ายผู้หญิงได้ขึ้นไปเต้น จู่ๆก็มีกลุ่มผู้หญิงซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าถิ่น แสดงความไม่พอใจที่เห็นผู้ตายเต้นแรงจนคนมาเที่ยวมองและสนใจ จากนั้นพอเต้นเสร็จผู้ตายเดินกลับมาที่โต๊ะกลุ่มผู้หญิงเจ้าถิ่นก็มาพูดว่าแสดงความไม่พอใจ พร้อมกับบอกให้พวกตนออกไปข้างนอก แต่พวกตนไม่ออกจึงได้มีการตบตีกันระหว่างผู้ตายกับหญิงคนดังกล่าวแต่ผู้หญิงคนนั้นสู้ไม่ได้ จากนั้นไม่นานก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ร่วม 20 คน กรูเข้ามารุมทำร้ายพวกตนจนได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะผู้ตายถูกกระทืบและเตะจนสลบ ซึ่งหลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 10 ก.พ. พวกตนจึงพากันไปแจ้งความพร้อมกับรู้กลุ่มคนที่มารุมทำร้าย แต่กลับถูกตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บอกกลับมาว่าพวกตนไปหาเรื่องพวกเขาก่อน พร้อมยังบอกว่าให้พวกตนหากล้องวงจรปิดมากันเอง และเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าไม่มีการเรียกพวกตนสอบเพิ่มเติม จนกระทั่งเพื่อนตนต้องมาตายดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่าในเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จะต้องรอผลการผ่าพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เสียก่อน ส่วนเรื่องเหตุที่มีการทำร้ายร่างกายนั้นเกิดในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยทาง พ.ต.ท.ศุภสิทธิ์ มากผ่อง สว.สส.สภ.เมืองปทุมธานี ได้มีการประสานไปยังท้องที่ สภ.ปากเกร็ด แล้วซึ่งเชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงมีการรวบรวมพยานหลักฐานและจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน