เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุพบศพคนผูกคอตายเสียชีวิตใต้ต้นลำไยซึ่งอยู่ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 10 เมตร จึงพร้อมด้วยแพทย์ รพ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา และกู้ภัยเทศบาลตำบลนาแส่ง รุดตรวจสอบบริเวณริมถนนพหลโยธิน สายลำปาง-เกาะคา (ขาขึ้น) เขตบ้านแม่ไฮ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ทะเบียน กจ 9750 ลำปาง จอดอยู่ใกล้กับต้นลำไย พบศพ นายพันธวัฒน์ บุญมา อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองช่าง เทศบาลตำบลแจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง โดยจากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใดซึ่งคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้ตายทำเรื่องลางานกับผู้บังคับบัญชา ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาและจะกลับไปทำงานวันที่ 2 มี.ค. แต่ผ่านมาก็ไม่มาทำงาน ส่วนสาเหตุหรือปัญหานั้นน่าจะมาจากเรื่องหนี้สิน ของผู้ตายที่มีจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยส่งไลน์ไปหาเพื่อนร่วมงานบอกว่าช่วงนี้ขอลางานก่อนเพราะว่าเครียดเรื่องหนี้สิน จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ตายได้ตัดสินใจผูกคอตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

Cr. ข่าวสด