เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ ภาพบุคคลอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมาก ซึ่งภายหลัง พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 149/30 ม.ภัททา วิลเลจ ซ.หนองไม้แก่น 15 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย แต่ไม่พบตัว มีเพียงแฟนของนายศรสุวีร์ ออกมาระบุว่า นายศรสุวีร์ ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และไม่สามารถติดต่อได้

ต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้ควบคุมตัว นายศรสุวีร์ มาที่กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 จ.ชลบุรี โดยนายศรสุวีร์ กล่าวว่า ตนขอโทษในสิ่งที่ทำไป เพราะตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่บอกว่าตุนหน้ากากอนามัยไว้ 200 ล้านชิ้นไม่มี ตนก็แค่คนจนๆ และไม่มีการส่งให้นายทุนจีนด้วย

“ตนอยากขอโทษทุกคน ที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ตนไม่มีไรจริงๆ”

เมื่อถามว่า ปัจจุบัน ทำอาชีพอะไร นายศรสุวีร์ ตอบว่า ตนทำตลาดนัด ยืนยันว่า ไม่มีหน้ากากอนามัยในตัว ส่วนคลิปที่เห็นไม่ใช่คลัง ของใครก็ไม่รู้ ตนเห็นก็เลยเข้าไป ตนก็ถ่าย อยากจะโชว์ออฟ ว่าหาหน้ากากเจอ เพราะคนอื่นหาไม่เจอ ถึงเจอเราก็ไม่มีเงินไปซื้อ ก็แค่อยากอวดในเฟซบุ๊ก ตนขอโทษ ไม่ได้มีเจตนา ข่าวที่ออกมาทำให้ครอบครัวเสียหาย

ขณะที่ทนายยืนยันว่า นายศรสุวีร์ เป็นแค่พ่อค้าคนกลาง ไม่ได้มีการสต๊อกสินค้าแต่อย่างใด