เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจเฟซบุ๊ก ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว ได้โพสต์ภาพประทับใจและข้อความชื่นชมตำรวจวังน้ำเขียว เมื่อประมาณ 18 ชั่วโมงที่ผ่านมา ว่า “สังคมเศร้า พ่อโดนหมายจับคดียาเสพติด ตำรวจวังน้ำเขียวต้องเลี้ยงลูกแทน ภาพประทับใจ ชื่นชมตำรวจวังน้ำเขียว เมื่อ ด.ต.นนทกร พิไลกุล สิบเวร สภ.วังน้ำเขียว ต้องเลี้ยงลูกผู้ต้องขังอยู่ด้านนอกห้องขัง

เนื่องจากพ่อโดนหมายจับคดียาเสพติด ตำรวจรถไฟหัวหินจับตามหมาย ให้ตำรวจวังน้ำเขียวไปรับมาดำเนินคดี โดยผู้ต้องหาแยกทางกับแม่เด็กรับเลี้ยงลูกเอง ทางตำรวจกำลังประสานให้ญาติมารับตัว เรื่องแบบนี้เป็นอุทาหรณ์ พ่อแม่ที่มีลูกน้อย คิดให้ดีในการที่จะทำผิดกฎหมาย” โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปในวงกว้างบนโลกโซเชียล ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พบ ด.ต.นนทกร พิไลกุล ผบ.หมู่ (ป.) สภ.วังน้ำเขียว ซึ่งเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฏ

 

 

ด.ต.นนทกร เปิดเผยว่า เป็นเหตุสืบเนื่องจากการควบคุมตัว ผู้ต้องหาคดียาเสพติดค้างเก่าคดีหนึ่งที่ยังไม่สิ้นสุด ซึ่งได้มีการปล่อยชั่วคราวแต่ผู้ต้องหาไม่ได้ไปรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนให้ครบ จึงได้มีการออกหมายเรียก แต่ขณะถูกควบคุมตัวมีเด็กวัย 8 เดือน ซึ่งเป็นลูกน้อยของผู้ต้องหาอยู่ด้วย จึงต้องช่วยกันดูแลเด็กในระหว่างที่พ่อของเด็กหรือผู้ต้องหาคดีนี้ จะดำเนินเรื่องให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงมารับลูกไปดูแลเหมือนเดิม

ด.ต.นนทกร เผยต่อว่า เด็กคนนี้ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันดูแล ไม่งอแง ไม่ร้องไห้รบกวนแต่อย่างใด จึงอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ไปถึงพ่อแม่และคนในสังคมที่คิดจะกระทำผิดกฎหมาย ได้โปรดชั่งใจ คิดให้ถี่ถ้วนถึงผลที่จะได้รับตามมา เพราะเมื่อถูกจับดำเนินคดี ผลกรรมก็จะตกอยู่กับครอบครัวและลูกหลาน

 

Cr. ข่าวสด