เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมเฮ…!! เราไม่ทิ้งกัน ใครสถานะ “อยู่ระหว่างตรวจสอบ”ได้เงินแน่

เมื่อเข้าไปตรวจสอบสถานะ แล้วเจอคำว่า “อยู่ระหว่างการตรวจสอบ”

กรณีนี้หมายถึงว่า ผ่านเกณฑ์การพิจารณาแล้ว แต่ต้องรอเงินเข้าอีก

สักพักตามระบบ

เป็นอีกหนึ่งข่าวสารดีๆ สำหรับใครที่สงสัยเรื่องการตรวจสอบได้ว่าจะได้รับเงินหรือไม่ หลายคนที่กำลังใจจดใจจ่ออยู่กับผลการลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ในโครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” คนที่ได้ไปแล้วก็คงหายห่วง แต่สำหรับคนที่เงินยังไม่เข้าบัญชี แถมเมื่อเข้าไปตรวจสอบสถานะ แล้วเจอคำว่า “อยู่ระหว่างการตรวจสอบ” กรณีนี้หมายถึงว่า ผ่านเกณฑ์การพิจารณาแล้ว แต่ต้องรอเงินเข้าอีกสักพักตามระบบ

เมื่อล่าสุด สำนักข่าว brighttv รายงานว่า หลายคนที่ลงทะเบียน wwwเราไม่ทิ้งกันcom ไปแล้ว แต่พบว่าเงิน 5OOO บาท ยังไม่โอนเข้าบัญชี เมื่อเข้าไปตรวจสอบแล้ว พบข้อความว่า อ ยู่ระหว่างการตรวจสอบ แม้ว่าตัวเองมีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งนี้ ผู้ที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว แนะนำว่าให้ลอง เข้าไปตรวจอีกครั้ง ว่าหมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ลงทะเบียน และวัน เดือน ปีเกิด ครบถ้วนหรือไม่

อย่างไรก็ตามหาก wwwเราไม่ทิ้งกันcom แจ้งว่า อ ยู่ในระหว่างตรวจสอบ อาจต้องรอไปอีกสักระยะ ซึ่งหากภายใน 2-3 วันนี้ ไม่มีเงินเข้า ระบบอาจโอนเงินเข้าบัญชีในล็อตสองก็ได้
สำหรับการแจ้งบนเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน จะมีการแจ้งสี่แบบ ดังนี้

1 ท่านได้รับสิทธิมาตรการเยียวย า 5,OOO บาท มีเครื่องหมายถูกสีเขียว แปลว่าคุณผ่านเกณฑ์และเงินเข้าแล้ว พร้อ มมีการแจ้งทาง sms

2 อ ยู่ในระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน ไม่สามารถย กเลิ กการลงทะเบียนได้ แสดงว่าผ่านเกณฑ์ แต่ต้องรอเงินเข้าโอนเข้าบัญชีอีกสักพัก

3 อ ยู่ระหว่างการตรวจสอบ หมายความว่า อ ยู่ในช่วงตรวจสอบ ยังมีโอ กาสที่จะได้รับเงินเยียวย าอ ยู่ อาจจะเป็นในล็อตที่สอง

4 ไม่สามารถทำรายการต่อได้ หมายความว่า อาจกรอ กข้อ มูลผิด ต้องทำการลงทะเบียนใหม่

อย่างไรก็ตาม ขอให้ใจเย็นกันสักนิด เพราะด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนถึง 25 ล้านคน แม้จะมียอดขอยกเลิกไปแล้ว 3 แสนคน แต่ระบบก็ไม่สามารถแจ้งผลทั้งหมดได้ในวันเดียว โดยจะทยอยแจ้งผลการลงทะเบียนให้ทราบทาง SMS ไปเรื่อยๆ จนครบทุกคน สำหรับคนที่ตรวจสอบแล้วว่าผ่านเกณฑ์ รวมทั้งจะมีการแจ้งไปที่อีเมลที่มีการลงทะเบียนเอาไว้ในตอนแรกด้วย ว่าคุณผ่านหรือไม่ผ่าน

ข้อควรระวัง คือ อย่าเผลอกดยกเลิกการลงทะเบียน เพราะระบบจะรับรู้ว่า คุณสละสิทธิ์ไม่ขอรับเงินเยียวยาจากโครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” ซึ่งจะไม่สามารถกลับมาลงทะเบียนใหม่ได้อีก

 

********************************************************

(ขอขอบตุณเรื่องจาก wwwเราไม่ทิ้งกันcom)