เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังแฉคลิปร่างทรงพระแม่อุมาหัวร้อน ตบตีและถีบลูกศิษย์ ไม่พอใจอีกฝ่ายหันเหความสนใจกราบไหว้บูชาร่างทรงอื่นแทน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red skull society ได้โพสต์ระบุใจความว่าสาวรายหนึ่งเข้ามากราบพระแม่ธรณีแล้วถูกร่างทรงไม่พอใจ ใช้เท้าถีบหน้า พร้อมลงคลิปวิดีโอ เจ้าแม่โจ๊ก หรือพระแม่ศรีมหาอุมาเทวี แต่งกายเต็มยศด้วยชุดสีชมพู และในคลิปมีลูกศิษย์หญิงกำลังนั่งพนมมือกราบไว้ เจ้าแม่โจ๊กใช้มือตบศีรษะลูกศิษย์ และใช้เท้าถีบเข้าที่ใบหน้าของลูกศิษย์ จนเป็นกระวิพากษ์วิจารย์ถึงความไม่เหมาะสมหรือไม่

ล่าสุด “แม่โจ๊ก” หรือที่รู้จักในนามร่างทรงแม่อุมา ผู้ที่ปรากฎในคลิป โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงว่า

“ในสิ่งที่เกิดขึ้นที่เพจและหลายๆคนเอาคลิปภาพอ.แม่ไปแชร์ เป็นกระแสร้อนแรงในวันนี้ อ.แม่ก็ขอขมากรรมในสิ่งที่เกิดขึ้น หากได้กระทำให้ผู้ใดมีความขุ่นข้องหมองใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในการแชร์คลิปครั้งนี้ แต่ขอให้ดูให้มองลึก อย่ามองเพียงแค่เห็นตัดไปเท่านั้น แล้วมาด่าว่าโจมตี จะเป็นการก่อกรรมโดยไม่เจตนา อ.แม่เข้าใจถึงความศรัทธาที่ทุกท่านมี

แต่หากรักเคารพศรัทธาพระมารดาจริงๆ จะรับรู้ว่า การลบหลู่ครูบาอาจารย์การทำลายพานครูที่ท่านให้ไปจำเริญทิ้งแบบไม่มีสติ ท่านจึงต้องถีบมารออกไปให้จากจิตใจคนๆนั้น ขอให้ชมคลิปให้จบไม่ใช่ดูแค่ตอนตบถีบ ต้องพิจารณาเข้าใจว่าเพราะสาเหตุใด หากใครไม่ทำผิดท่านจะไม่ว่าใดๆ และท่านจะเมตตาอบรมสั่งสอนให้กับลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธาเท่านั้น อ.แม่เข้าใจดีว่าหากคนไม่รักไม่เคารพศรัทธากันจริงไม่มีใครจะยอมรับได้

“ที่ตนเองใช้เท้าใบหน้าลูกศิษย์ ไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย แต่เรียกว่าลีลาที่ดุดันของพระมารดาเจ้าแม่กาลี ที่อยู่ในตัวของตน หลังจากที่ถีบไล่มารในตัวของลูกศิษย์ออกไปได้แล้ว ลูกศิษย์ก็เข้ามาจูบเท้าและกอดตนเอง เพื่อเป็นการขอบคุณ”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีร่างของเจ้าแม่กาลีมาสถิตย์ในร่างกายตน ตนรู้สึกว่าทำอะไรอยู่ แต่ไม่สามารถควบคุมร่างกายได้

สำหรับเพจ คนที่นำไปแชร์หรือโพสด่าใดๆนั้น จะขอพิจารณาก่อนขอถามพระมารดาอีกครั้ง ว่าจะต้องดำเนินคดีหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาได้มีการนำไปแชร์มาเกือบทุกๆปีตลอด พระมารดาท่านก็ให้มีความสันติให้อภัยอโหสิกรรมมาโดยตลอด อ.แม่ก็ขอให้สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นวิทยาทานการเรียนรู้สำหรับผู้ที่ติดตาม และรักศรัทธาอ.แม่เสมอมา และขอบพระคุณทุกแรงศรัทธาที่เข้าใจและให้กำลังใจ อ.แม่ตลอดมา”