เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกระทรวงศึกษาธิการ ได้ออกประกาศเลื่อนการเปิดเรียนของสถานศึกษาในสังกัดไปเป็นวันที่ 1 ก ค รวมไปถึงการประกาศบังคับใช้ พ ร ก ฉุกเฉิน อันเนื่องมาจาก การแพร่กระจายของ CV 19 ที่ส่งผลกระทบไปยังธุรกิจต่างๆ จนถึงขั้นต้องปิดตัวลงนั้น

นี่ก็เป็นอีกกิจจการที่โดนผลกระทบ ล่าสุด ทางด้านบริษัท ดี ที ซี อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DTCI ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า จากสถานการณ์ของการแพร่กระจายของ CV 19 ได้ส่งผลกระทบอย่างมาก ต่อการดำเนินการของบริษัท เพราะไม่มีรายการสั่งซื้อจากลูกค้าที่เคยสั่ง และทางบริษัทไม่สามารถจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าได้

เนื่องจากลูกค้า ซึ่งเป็นร้านค้าต่าง ๆ ล้วนต้องปิดร้านตามคำสั่งรัฐบาล และไม่รู้ด้วยว่า จะกลับมาเปิดดำเนินการได้เมื่อไร เพื่อเป็นการลดผลกระทบ บริษัทจึงได้ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2563 เป็นต้นไป และจะเปิดดำเนินการต่อไปเมื่อสถานการณ์ CV 19 ดีขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับ บริษัท ดี ที ซี อินดัสตรี่ส์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในประเทศไทย ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายปากกาและเครื่องเขียน จัดจำหน่ายสินค้าในตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่อสินค้า LANCER, CANDY, Cheetah, Classmate และ Goldmedal

ปากกาและเครื่องเขียนของบริษัทฯ นั้น รวมถึง ปากกาลูกลื่น ปากกาเขียนไวท์บอร์ด ปากกาเคมี ดินสอไม้ ดินสอสี ปากกาเน้นข้อความ ดินสอกด ดินสอเปลี่ยนไส้ ยางลบ ดินน้ำมัน ไส้ดินสอกด แปรงลบกระดานไวท์บอร์ด และอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ อีกด้วย