เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกเขยขับรถกลับจากที่ทำงานเลี้ยวเข้าบ้านเฉี่ยวพ่อตา ขณะนั่งทำว่าวให้หลาน ร่างถูกเบียดอัดติดต้นไม้ข้างรั้วเสียชีวิต คาดเป็นมุมอับคนขับมองไม่เห็น

วันนี้ที่ 7 พ.ย.เมื่อเวลา 18.00 น.พ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุลูกเขยขับรถชนพ่อตาเสียชีวิต หน้าบ้านที่ 22/1หมู่ที่ 8 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้ารั้วบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นพื้นปูนทางเข้าบ้าน พบศพนายโชติ พูนสุวรรณ อายุ 85 ปี เจ้าของบ้าน โดยมีลูกๆ หลานๆ นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ศพ จากการชันสูตรเบื้องต้นที่แขนข้างซ้ายและขาซ้ายมีร่อยรอยถลอก จากรอยครูด จนเขียวช้ำ นอกจากนี้ในโรงรถด้านในรั้วบ้าน มีรถเก๋งโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กน-3169 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถคันที่เฉี่ยวชนผู้เสียชีวิต โดยมีนายไพบูลย์ เรืองฉาย อายุ 40 ปี คนขับและเป็นลูกเขย ของผู้ตายนั่งร้องไห้ กราบขอขมาศพอยู่ที่ปลายเท้าพ่อตา

เบื้องต้นนายไพบูลย์ คนขับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ บริษัท และวันนี้ได้ขับรถไปรับภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตาย และเมื่อขับรถมาถึงหน้าบ้านจึงขับเลี้ยวซ้ายซึ่งเป็นลักษณะตีโค้งเข้าบ้านและปกติตนก็ขับเข้าบ้านลักษณะนี้เป็นประจำ โดยทั้งตนและภรรยามองไม่เห็นว่ามีคนนั่งอยู่ใกล้ประตูรั้วบ้าน และมารู้สึกอีกเมื่อมีเสียงดังกึ๊ก พอจอดรถลงมาดูก็พบว่าพ่อตานอนหงายอยู่ข้างรถ ทันใดนั้นคนในบ้านก็วิ่งออกมาอุ้มพ่อตาตนออกห่างจากรถ สักพักพ่อตาตนก็เสียชีวิตทันที



ทางด้านนางบุปผา ราษฎรยินดี อายุ 52 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่าขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ได้เห็นรถน้องเขยขับเข้ามาแบบช้าๆ แต่ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนอะไร จึงรีบออกมาดู ก็พบว่าล้อหน้าขวาชนและเบียดพ่อตน จึงรีบร้องบอกน้องเขยและลงมาดู จึงช่วยกันอุ้มพ่อมาอยู่ข้างๆ ซึ่งในขณะนั้น พ่อตนยังบอกว่า รถเบียดพ่อ สักพักพ่อก็หายใจไม่ออก ก่อนจะหมดสติ ตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพยาบาลมาช่วยปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน พ่อตนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนในที่เกิดเหตุนั้น คาดว่าอยู่ใกล้ต้นไม้ และกำลังเป็นที่ร่มพ่อมานั่งทำว่าวไว้ให้หลานๆ แต่น้องเขยคงมองไม่เห็น เพราะพ่อก็ตัวเล็กทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น

ด้านพ.ต.ท.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป