เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.ธรรมนูญ สมชัย สารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากท่า จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกมีดปาดคอเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพัก ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานแพทย์รพ.ท่าเรือ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.ปากท่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุบริเวณเพิงไม้ข้างบ้าน พบศพนายสันติ อายุ 53 ปี นอนหงายอยู่บนพื้น ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้ศพมีมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ นอกจากนั้นยังมีขวดเหล้าและเตาถ่าน เจ้าหน้าที่ตึงเร่งสอบสวนติดตามจับกุมคนร้าย โดยมีพยานระบุ เห็นผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่กับภรรยาเพื่อน

ต่อมาที่ สภ.ปากท่า นายสุธิชัย อายุ 42 ปี พา น.ส.สายฝน ภรรยาเข้ามอบตัว พร้อมระบุว่า ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านไปธุระ ยังเห็นผู้ตายขี่รถสวนเข้ามา แต่ไม่รู้ว่ามาที่บ้าน จนกระทั่งกลับมาบ้านเห็นภรรยานั่งร้องไห้ บอกว่า ถูกนายสันติ พยายามข่มขืนจึงใช้มีดปาดตายจึงพามามอบตัว ซึ่งภรรยามีอาการป่วยทางจิต ต้องไปรับยามากินตลอด

ขณะที่น.ส.สายฝน ให้การว่า ขณะอยู่บ้านคนเดียวนายสันติขี่รถมาที่บ้านแล้วพยายามข่มขืน ขู่ว่าไม่ให้ไปบอกใครไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย พอได้ยินแบบนั้นจึงหยิบมีดปาดคอนายสันติ แล้วหนีไปนั่งรอสามีกลับบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งตัวน.ส.สายฝน ไปตรวจร่างกายที่รพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Cr. ข่าวสด