เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ญาติ” เผยนิสัยที่แท้จริง “ครูวิพจน์” หลังรุมขืนใจนักเรียนม.2 รับไม่ได้ทั้งประเทศ(คลิป)

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับการติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ขืนใจเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 พร้อมกับถ่ายคลิปโดยเหตุเกิดในพื้นที่ จว.มุกดาหาร ถือเป็นเหตุการณ์โด่งดังในวงการแม่พิมพ์ พ่อพิมพ์ของชาตินอกจากนี้ยังมีเหยื่อเป็นเด็กหญิงวัย 16 ปี โผล่เพิ่มอีกหนึ่งราย ทำให้กระแสข่าวนี้ยิ่งร้อนแรงไปกว่าเดิมถึงความผิดที่ครู 5 ศิษย์เก่า 2 จะได้รับว่าจะมากน้อยเพียงใด

 

ล่าสุดทางสำนักข่าวชื่อดัง ได้ไปสัมภาษณ์ ญาติของ ครูวิพจน์ หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดเด็กนักเรียน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าทางนายเชิตชาย ศรีเจริญ พี่ชายของ อ.วิพจน์ จะเปิดใจว่า ปกติ อ.วิพจน์ เห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ อ.วิพจน์ เป็นคนเรียนเก่ง ไม่เคยสร้างปัญหา เป็นคนร่าเริง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีคดีความ หรือปัญหาเรื่องชู้สาวให้เห็น แม้แต่พานักเรียนมาที่บ้านตนก็ยังไม่เคนเห็น ครูวิพจน์ เวลาไปสอน จะกลับมาบ้านทุกวัน ยกเว้นวันที่มีเวรต้องนอนค้างที่โรงเรียน โดยปกติห้องที่โรงเรียน ทางโรงเรียนจะอนุญาตให้ครูทุกคนพักอยู่แล้วเพราะครูวิพจน์ เป็นคนที่รักภรรยา มีลูกแล้ว 1 คน วัย 3 ขวบเศษ นอกจากนี้ภรรยาก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ด้วย

วันที่ 3 พ.ค.63 ที่ผ่านมา วันที่ญาติผู้เสียหายไปแจ้งความ ทางครูวิพจน์ ก็อยู่ที่บ้าน แต่หลังจากรู้ข่าวก็เกิดอาการเครียดทันทีและเห็นว่าโทรศัพท์ปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมรับว่าไปมีความสัมพันธ์กับเด็กผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจ เพราะเมื่อครั้งที่ไปนอนที่โรงเรียน ก็จะโทรศัพท์เรียกเด็กผู้เสียหาย ให้มามีสัมพันธ์ด้วย โดยที่เด็กนักเรียนหญิง

ก็ไม่ได้ขัดขืน อีกทั้งยังมีการจ่ายเงินให้กับเด็ก แต่ไม่รู้จำนวน ตนมองว่าเกินไป ซึ่งเด็กเต็มใจตั้งใจไปมาหาเงิน นอกจากนี้ยังไม่มีใครรู้มาก่อนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะปล่อยมาเป็นปีๆ ยอมรับว่าเห็นใจฝ่ายเด็กหญิงและยืนยันว่ากลุ่มคนก่อเหตุไม่ได้มีการโทรมหรือข่มขืนแน่นอน

(ชมคลิป)

 

*******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ทุบโต๊ะข่าว)