เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เตือนภัย โดยระบุอ้างว่า โพสต์นี้มาเตือนภัยผู้หญิงนะคะ! พร้อมเหตุการณ์ในลักษณะว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อกที่โรงพัก หรือ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 11.00 น.ไปกับน้องสาว ได้ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ ก่อนจะบอกว่าขอจับได้ไหม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.สหัสขันธ์ และพบกับ ตากับยายคู่หนึ่งที่พาหลานสาว 2 คนอายุ 14 กับ 16 ปี มาแจ้งความกับ ร.ต.อ.กัมปนาท อรรถวิลัย ร้อยเวร สภ.สหัสขันธ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจหื่นรายนั้น ไม่ทราบยศและตำแหน่งเพราะเด็กยังดูยศตำรวจไม่เป็น โดยหลานที่ถูกทำอนาจารเป็นหลานคนโต อายุ 16 ปี กำลังจะขึ้นชั้น ม.4

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เล่าว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ตนพร้อมกับน้องสาวได้มาจ่ายค่าปรับที่โรงพักในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก โดยเดินเข้าไปสอบถามตำรวจนายหนึ่งที่สวมชุดเครื่องแบบครึ่งท่อน สภาพคล้ายกับคนเมาสุราอยู่ที่ชั้นล่าง ว่าไปจ่ายค่าปรับได้ตรงไหน เขาก็บอกว่าเสียค่าปรับอยู่ที่ชั้น 2 แต่วันนี้เป็นวันหยุด ตนเลยจะกลับแล้วมาเสียค่าปรับใหม่วันหลัง

แต่จู่ ๆ ตำรวจคนนี้กลับปรี่มาโอบกอดเอวแล้วพาตัวขึ้นไปชั้นสอง น้องสาวตกใจจึงวิ่งตามมา ก่อนลากตัวเข้าไปในห้องเปรียบเทียบปรับ ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง จากนั้นเขาก็ขอจับขอล้วงอวัยวะเพศ ตนตกใจมากจนร้องไห้ ก่อนรวบรวมสติตัดสินใจรีบผลักประตูออกมา แล้วรีบพาน้องสาววิ่งลงบันไดไปบอกตำรวจอีกคนที่อยู่ชั้นล่างว่าถูกตำรวจคนนี้ลวนลาม

ด้าน ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี น้องสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเห็นทุกอย่างหมดเลย ตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าโรงพักซึ่งเป็นสถานที่ปลอดภัยใช้สำหรับดูแลทุกข์สุขประชาชน กลับมามีพฤติกรรมในลักษณะนี้จึงอยากขอความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ญาติได้พาหลานเข้าแจ้งความ ตำรวจได้พยายามห้ามสื่อไม่ให้ถ่ายภาพพร้อมกับปิดประตูล็อกไม่ไห้เข้าไปข้างใน ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พุฒินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ เพื่อสอบถาม โดยทาง ผกก.ระบุว่า ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป.