เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากจากกรณีข่าวที่โลกออนไลน์ต่างพูดถึงเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดํา ได้แชร์รูปภาพรูปหนึ่งพร้อมข้อความ น้ำตาจะไหล ลุงบอกว่า “ นมกล่องเดียวก็อิ่มแล้ว เอาไว้ให้คนอื่นกินบ้าง “ #ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ ตู้ปันกันอิ่ม หน้าโรงพยาบาลธนบุรี-อู่ทอง สุพรรณบุรี

จากนั้นเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน แจ้งว่ามีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือคุณลุง ทางทีมงานจึงได้พยายามตามหาตัว และได้พบตัวคุณลุงในที่สุด และได้พาเจ้าหน้าที่มาตรวจวัดไข้คุณลุงพบว่ามีไข้สูงกว่า 40.5 องศาเซลเซียส จากนั้นจึงรีบพาตัวคุณลุงส่งโรงพยาบาลอู่ทอง​ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งหมอแจ้งว่าคุณลุงมีอาการติดเชื้อที่ปอด

ล่าสุดวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ แจ้งข่าว ลุงอู๊ดจากไปแล้วลุงใจเทวดาจากไปแล้ว แจ้งข่าว​เรื่องลุงอู๊ด​จารึก​ลุงหัวใจเทวดา​หยิบนมกล่อง จากตู้ปันกันอิ่ม​ จากโรงพยาบาลธนบุรี-อู่ทอง​ จ.สุพรรณบุรี​ จนเกิดกระแสชื่นชมคุณลุง เมื่อสักครู่​ รับแจ้งจากโรงพยาบาล​อู่ทอง​ รับตัวลุงใจเทวดา​รักษาตัว​ด้วยโรคปอดอักเสบ​ ตั้งแต่วันที่​ 14​พฤษภาคม​ 2563 คุณลุงอู๊ด​ ใจเทวดา​จากไปอย่างสงบ​ ด้วยอาการปอดอักเสบติดเชื้อขอส่งให้ลุงใจเทวดา​ ไปสู่ภพภูมิ​ที่ดี

 

Cr. บิ๊กเกรียน อินดี้