เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโลกออนไลน์ แห่แชร์คลิป หนุ่มแกร็บรายหนึ่ง ถูก”ฟอร์จูนเนอร์”คู่กรณีขับรถปาดหน้าอย่างฉิวเฉียด แต่โชคดีที่แกร็บเบรกได้ทันจึงไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่ปรากฎว่าคู่กรณีกลับหัวร้อนลงมาจากรถแล้วชักอาวุธปืนออกมาขู่ ก่อนจะเกิดการชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะมีคนห้ามแล้วแยกย้ายกันไป

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเหตุดังกล่าว ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนโทรศัพท์ติดต่อทั้งสองฝ่าย เพื่อขอทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการยืนยันจากทั้งสองว่ายังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลได้ในตอนนี้ แต่ทางพนักงานแกร๊ปฟู๊ด แจ้งว่าได้มีการไปแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รองสว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ไว้แล้ว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก. สภ.ดอนหัวฬ่อ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ พนักงานแกร๊ปฟู๊ด ได้เข้าแจ้งความ ทางด้านคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ อายุประมาณ 40 ปี ได้เข้ามามอบตัว ทางพนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหา1.ทำร้ายร่างกาย และ2.พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไป ส่วนในเรื่องอื่นๆ ยังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน เช่น ข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากยังไม่มีการควักอาวุธปืนออกมา อย่างชัดเจน แต่หลังจากมีคลิปปรากฏขึ้น คงต้องเรียกทั้งสองฝ่าย มาสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง ว่า เป็นการสมัครใจ ที่จะทะเลาะกันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม อยากฝากเตือนไปถึงผู้ใช้รถใช้รถ ควรใจต้องใช้สติก่อนสตาร์ท ขับรถดี มีน้ำใจ จะปลอดภัยทุกคน  .