เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความหดหู่กับกลุ่มคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ในคืนที่พวกพี่นอนอุ่น ไร้ยุงกัด มีหลังคาหลบแดดหลบฝน จะมีใครรู้มั้ยว่า..หนูถูกนายที่หมดรักเอามาทิ้งในป่าแบบนี้ หนูป่วยหนักและแก่แล้ว

หนูเคยฝันนะพี่ว่าคงจะได้อยู่ในบ้านกับนายจ๋าไปจนลาจาก..แต่แล้วทุกอย่างเปลี่ยนไป ไม่รู้เป็นเพราะความน่ารักของหนูหมดลงจนเหลือแค่คำว่าภาระหรือเปล่า เขาถึงขับไล่ไสส่งหนูออกมาแบบนี้

แต่บุญหนูยังมีนะพี่ หนูพบคนใจดีมาเจอและมาโพสหาคนช่วยพาไปรักษา มีสมาชิกส่งลิงค์มาแจ้งเพจรักหมาจัง ทันใดที่รักหมาจังทราบเรื่องก็ได้ให้แอดมินบุ๋ม ขับรถออกไปรับทันทีราวๆ เวลา 20.00 น. ได้

และตอนนี้แอดมินบุ๋มได้ตัวหนูแล้ว ต้องขับรถแข่งกับเวลาเคอฟิว เพื่อนำหนูส่งแอดมิทที่ รพส.ยูเว็ท ลาดพร้าวก่อน เพราะอาการหนูไม่ค่อยดี

ถ้านายจ๋าเห็นโพสนี้ หนูอยากบอกว่าในชีวิตหนูนึกว่านอกจากนายแล้วคงไม่มีใครอีกแล้วที่จะรักหนู แต่ตอนนี้มีคนรัก คนเมตตาหนู พร้อมช่วยหนูอยู่อีกหลายคนเลยที่นี่ หนูรอดตายแล้ว

ตอนนี้รอน้องถึงหมอก่อนจะให้หมอตรวจอย่างละเอียดแล้วถ้าได้ความคืบหน้าทางการรักษาแะใบประเมินแล้วค่อยมาช่วยน้องกันนะคะ ท่านใดมีจิตเมตตาช่วยน้องรบกวนเม้นไว้ก่อนก็ได้ค่ะ หากแอดมินบุ๋มเริ่มระดมทุนแล้ว น้องเขาจะรีบมาแจ้งให้ทราบยงนะคะ

มาร่วมเปลี่ยนโลกใบใหม่ให้หมาแก่ตัวนี้กันเถิดนะคะ ถือว่าทำบุญร่วมกันให้น้องรอดและมีชีวิตที่ดีอีกเคส