เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น.ส.พฤกษา ปะรัมย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.2 ต ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวันที่ (15 มิ.ย.) ตนเดินมาหลังบ้านเห็นฝูงลูกสุนัขอายุประมาณกว่า 1 เดือน แอบอยู่ในมุมข้างบ้าน เรียกให้มาหาก็ไม่มา ซึ่งผิดปกติไม่เหมือนทุกวัน จึงเดินไปใกล้ๆเห็นซากลูกสุนัขถูกตัดหัว เหลือแต่ลำตัว จำนวน 1 ตัว ส่วนลูกสุนัขอีก 3 ตัวที่เหลืออยู่ มุดแอบอยู่กับแม่ในซอกมุมบ้าน มีอาการหวาดผวา เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ตนยังเอาข้าวมาให้กินอยู่เลย ก็เห็นอยู่ครบทั้งหมด ตอนเช้าตนเดินหาหัวลูกสุนัขก็ไม่เจอ คาดว่าคนที่ตัดคงเอาหัวไปด้วย จากนั้นตนจึงจัดการฝังซากลำตัวลูกสุนัข

“ตนเลี้ยงแม่สุนัขมา 5-6 ปีแล้ว ชื่อเก๊กฮวย เป็นหมาพันธ์ทาง สีดำ ไม่ดุ คิดว่าคนที่ทำแบบนี้ได้ น่าจะเป็นคนที่เดินผ่านมาแล้วโกรธ ที่แม่สุนัขมักจะเห่าเพราะมันเป็นหมาแม่ลูกอ่อน หวงลูก จึงรำคาญจึงลงมือดังกล่าว คืนเกิดเหตุฝนตกลงมา ตนอยู่ในบ้านไม่ได้ยินเสียงข้างนอก พอเช้าออกมา จึงเห็นลูกสุนัขถูกตัดหัวตายสลดแล้ว” น.ส.พฤกษา ระบุ

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำว่า โหดร้ายทารุณ ไม่สงสารสัตว์ แต่ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนลงมือ ส่วนลูกสุนัขที่เหลืออีก 3 ตัวนั้น เป็นตัวผู้ 2 ตัว และตัวเมีย 1 ตัว เบื้องต้นตอนนี้มีคนใจบุญมาจองขอรับไปเลี้ยงแล้ว