เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 มิ.ย ร.ต.ท.หญิง วราพรรณ ประเสริฐศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมือง ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับพื้นยางมะตอยที่กองอยู่บนนถนนเสียชีวิต เส้นทาง พานทอง-บ้านเก่า หมู่ 3 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซีบีอาร์ 150 สีแดงดำ ทะเบียน จยล 450 ชลบุรี ล้มอยู่ท่ามกลางกองพื้นยางมะตอยที่ขูดออกจากพื้นถนน เพื่อปรับซ่อมแซมพื้นถนน ห่างกันพบร่างนายไพวรรณ์ นีระเสน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261/2 หมู่ 4 ต.สวนกล้วย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานบริษัทเเห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดออกจำนวนมาก กู้ภัยฯ เร่งปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ด้านแฟนสาวเดินทางมาดูแทบล้มทั้งยืน ก่อนทรุดร่ำไห้ข้างศพ พร้อมกล่าวว่า แฟนมาทำงาน กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีเพื่อนโทรไปบอก จึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

สอบถามนาย สังคี พิมพ์มีลาย อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถตามหลังผู้เสียชีวิตมา เห็นผู้เสียชีวิตชนกับกองยางมะตอย ทำให้รถจักรยานยนต์ตีลังกาหลายตลบ ส่วนคนขับกระเด็นไปอีกทาง บริเวณตรงนี้มืดมากและไม่มีไฟเตือนว่ากำลังก่อสร้างซ่อมแซมถนนจากหน้างาน ทำให้คนที่ขับรถมาเกิดอุบัติเหตุ อยากให้ผู้รับเหมามาติดไฟเตือนด้วย เพราะอาจมีคนมาเกิดเหตุอีกได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

Cr. ข่าวสด