เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบชายวัย 50 ล่อลวงเด็กหญิง 4 คน ในแฟลตเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมอัดคลิปเก็บไว้ ใช้ขนมเป็นเหยื่อล่อ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา 4 เด็กหญิงที่อายุระหว่าง 6-10 ปี พร้อมมารดา เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าเด็กผู้เสียหายทั้ง 4 ถูก นายบิว อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและห้องตรงข้ามล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยการจับอวัยวะเพศและเข้ามากอดหอมแก้ม ก่อนจะข่มขู่ เหตุเกิดที่หลังแฟลตแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 น.ส.ไข่ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ได้พา ด.ญ.ลี่ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 6 ขวบ เดินทาง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยแจ้งว่า ด.ญ.ลี่ บุตรสาวถูกนายบิว (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและพักอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามในแฟลตเดียวกันล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ

ก่อนจะข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งลูกถูกกระทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ตนเพิ่งมารู้เรื่องจากแม่ของเด็กหญิงอีกรายหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับลูกสาวและตกเป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน มาบอกว่ามีเด็กหญิงหลายคนที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตเดียวกันถูกนายบิว ล่อลวงไปลวงละเมิดทางเพศ จนเด็กทุกคนต่างพากันหวาดกลัว รวมทั้งลูกสาวของตนด้วยที่ตกเป็นเหยื่อของนายบิว ด้วยเช่นกันน.ส.ไข่ กล่าวอีกว่า หลังทราบเรื่อง ตนจึงได้มาสอบถามลูกสาว ก็ได้ทราบว่า นายบิว มักจะเรียกเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6-10 ขวบ ไปหาแถวเพิงพักหลังแฟลตซึ่งอยู่ในที่ลับตาคน

โดยหลอกให้ไปนั่งเล่นกินขนม และเล่นของเล่น ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปเก็บไว้ ทั้งนี้นอกจากลูกสาวยังมีเด็กอีก 2 คนทีตกเป็นเหยื่อของนายบิว คือ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ ที่ถูกกระทำเช่นเดียวกัน ขณะที่ด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ที่ถูกลวนลามและเป็นคนมาเล่าให้ผู้ปกครองทราบ ซึ่งตนไม่คาดคิดมาก่อนว่านายบิว จะเป็นคนแบบนี้ เพราะภายนอกก็เป็นผู้ใหญ่ที่ดูท่าทางรักและเอ็นดูเด็ก ๆ ไม่น่าจะทำแบบนี้กับเด็กได้ ที่เด็ก ๆ ต้องยอมทำตามเพราะหวาดกลัวนายบิวจะทำร้าย ตนจึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเด็กๆ

และเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิฯ พา ด.ญ.ลี่ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นแพทย์ระบุ พบร่อยร่อยฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ที่เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเดียวกันแม่ของ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ, ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ และด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ก็ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ด้วยเช่นเดียวกันเนื่องจากเกรงว่าลูกสาวของตนเองก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศและเกรงว่าปล่อยไว้จะเป็นอันตราย

ขณะที่ พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง ได้ตั้งทีมสอบสวนขึ้นมาทำการสอบสวนในคดีนี้ ก่อนพาเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 4 พร้อมผู้ปกครอง เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อทำการสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนต่อหน้า สหวิชาชีพ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เดินทางร่วมฟังการสอบสวนด้วย ซึ่งผลการสอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 4 ได้ให้การชัดเจนและตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับนายบิว ในข้อหา พรากผู้เยาว์, อนาจารเด็ก, และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปจับกุมตัวนายอภิชาติ หรือบิว วงศ์ช่าง อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่แฟลตที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายบิว ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่รู้จักเด็กผู้เสียหาย แต่ในชั้นการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์, อนาจารเด็ก, และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป