เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีจริง แผนแหกคุก สมุน”บรรยิน” ดอดให้การกองปราบ ยันนช.หลายคนรู้ดี

วันที่ 16 ก.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพล หรือท๊อป นรการ อายุ 30 ปี ลูกน้องของพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาสำคัญหลายคดี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง ผกก.1 บก.ป.

เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานคดีวางแผนแหกเรือนจำตามเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ หลังจากเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนมาแล้วหลายครั้ง โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น ก่อนจะรีบเดินทางกลับโดยทันที

ด้านพ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผบก.ป. กล่าวว่า ได้มีการสอบปากคำนายณัฐพล ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพยานรายนี้ได้ให้การที่เป็นประโยชน์ และยอมรับว่ารู้จักกับพ.ต.ท.บรรยินภายในเรือนจำจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่านายท๊อปจะได้ประกันตัวออกจากเรือนจำ

พ.ต.ท.บรรยิน ก็เลยวานให้ช่วยไปติดต่อกับบุตรชายคือนายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ วิ่งเต้นทำเรื่องเข้าเยี่ยมให้ได้ เพราะช่วงนั้นทางเรือนจำสั่งห้ามบุคคลภายนอกเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ซึ่งหลังจากที่ได้ประกัน นายท๊อปก็ไปติดต่อกับนายวรภัทร์จริงตามที่ถูกไหว้วาน แต่เรื่องแผนแหกคุกนั้น นายท๊อปให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น แต่นายท๊อปก็ให้การยืนยันด้วยว่า เรื่องแผนแหกคุกนั้นเป็นเรื่องที่มีผู้ต้องขังหลายคนรู้กันดีว่า พ.ต.ท.บรรยินวางแผนดังกล่าวไว้จริง ส่วนเรื่องรายละเอียดนั้นตัวนายท๊อปไม่ทราบ

**********************************
(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)