เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว…!! ไอ้หื่นบีบคอข่มขืน ป้าวัย 66 กลางทุ่งนา อ้างเห็นแล้วเกิดอารมณ์

ตร.ศรีสะเกษ รวบไอ้หื่น บีบคอข่มขืน ป้าวัย 66 กลางทุ่งนา

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ. เมืองศรีสะเกษ เชิญตัวนางสวย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55-60 ปี บังคับข่มขืนกลางทุ่งนาของตนเอง ในพื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ก.ค. เพื่อมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมในการหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางสวย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางออกมาที่ทุ่งนา เพื่อถอนหญ้าที่ขึ้นปกคลุมนาข้าว เป็นประจำทุกวัน จากนั้นมีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 55-60 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วทำทีเดินหางมหอยในทุ่งนา และเดินเข้ามาประชิดตัวตน จากนั้นได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบที่ลำคอ พร้อมกับกดตนลงกับพื้นกลางนาข้าว และใช้ลำตัวทับไว้ ก่อนลงมือข่มขืน ตนพยายามดิ้นรนขัดขืน และร้องเรียกให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาที ก่อนรีบใส่เสื้อผ้า แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างทาง หลบหนีไปอย่างใจเย็น ตนจึงรีบโทรบอกลูกสาวให้แจ้งตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบตัวคนร้าย โดย พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ นำโดย พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ฐานะกิจ รัตนพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปทำการจับกุมนายนารี สิงสาทร อายุ 51 ปี ชาว อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับของศาลจังหวัดศรีสะเกษที่ จ.246/2563 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2563

โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เนื่องจากภรรยาไม่ค่อยแข็งแรง เมื่อมาเจอผู้เสียหายจึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ และทำการข่มขืนกลางทุ่งนา

โดยในวันที่ 19 ก.ค. เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจชุดสายตรวจและชุดจราจร จะนำตัวนายนารีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่สถานที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

*************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)