เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การปรากฎตัวของ “เมฆ มังกรบิน” ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค มีหลายคำตอบจากปากของเขา โดยเฉพาะเรื่องคุณสมบัติหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ที่บอกว่าผ่านการวิเคราะห์จากห้องแล็บ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ไม่มีสารตกค้าง ผ่านคลิปไลฟ์สด แต่วันนี้ “เมฆ มังกรบิน” ชี้แจงว่า เคยนำสินค้าส่งวิเคราะห์จริง แต่ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงระงับไว้ และไม่เคยพูดว่ามีผลตรวจจากห้องแล็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ “เมฆ มังกรบิน” เจ้าของน้ำมันหล่อลื่น แม็กซ์ นาโน ตอบคำถามสื่อมวลชนกรณีคุณสมบัติหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ที่บอกว่าเคยผ่านการวิเคราะห์จากห้องแล็บ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีผ่านคลิปไลฟ์สด โดยเขาอ้างว่า ไม่เป็นความจริง และท้าให้ย้อนกลับไปดูคลิปอีกครั้ง คำชี้แจงของนายเมฆ มังกรบิน ทำให้พีพีทีวีไปค้นหาคลิปดังกล่าวมาเปรียบเทียบว่าเขาได้พูดก่อนหน้าหรือไม่ พบว่าในคลิปเขาพูด เงินหลักแสนที่จะเอาไปพัฒนาบริษัทต่อ เอาไปแลกความรู้จ้างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีวิจัย

ส่วนลูกค้าที่ร้องเรียนผ่านสื่อว่าใช้หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง แม็กซ์ นาโน แล้วทำให้เครื่องยนต์ ใช้งานได้ไม่เหมือนเดิม เมฆ ยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเขา หากซ่อมแล้วไม่ดีขึ้น ยินดีที่จะซื้อรถใหม่ให้ นายเมฆ มังกรบิน ยังระบุว่า สั่งปิดโรงงานผลิตชั่วคราว เพื่อรอเครื่องบรรจุหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง หากมาถึงจะผลิตอีกครั้ง เพราะสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคไม่ได้สั่งระงับจำหน่ายและผลิต

ที่มา – PPTV