เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 มกราคม นายเอกชัย หงส์กังวาน เดินทางมาที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล พยายามจะเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อมอบของขวัญเป็นนาฬิกาให้พล.อ.ประวิตร แต่ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวให้มาพูดคุยกันที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานกพร. ข้างทำเนียบรัฐบาล
โดยเอกชัย ยืนยันว่าจะมองของขวัญให้ถึงมือพลเอกประวิตร เพราะไม่เชื่อว่าหากฝากไว้ที่เจ้าหน้าที่แล้วของขวัญของตนจะได้รับการส่งมอบจริง

S__24756285

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายเอกชัย เพื่อเข้าพูดคุยภายในห้องประชุม ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเอกชัย กล่าวหลังการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่า ยังยืนยันที่จะมอบนาฬิกาให้กับพลเอกประวิตรด้วยตัวเอง และจะตามไปมอบให้ทุกที่จนกว่าพลเอกประวิตรจะได้รับ โดยนาฬิกาที่ตนเตรียมไว้ให้เป็นนาฬิกายี่ห้อ Seiko เป็นของเก่าของตัวเอง ราคาไม่เกิน 3000 บาท จึงไม่ผิดกฎหมายป.ป.ช. โดยหลังเปิดเผยกับสื่อมวลชนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายเอกชัยซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม นายเอกชัย เคยเดินทางไปที่บ้านสี่เสาเทเวศน์ เพื่อมอบของขวัญชิ้นเดียวกันนี้ให้พลเอกประวิตรแล้วเมื่อครั้งนายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพเข้าอวยพรปีใหม่ล่วงหน้า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ แต่วันนั้นถูกเจ้าหน้าที่กันตัวออกมา

ที่มา – มติชน