เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟซบุ๊ก Watchdog Thailand (WDT) รับแจ้งเหตุ ผอ.โรงเรียนยิงหมาตายต่อหน้าเด็กนักเรียน โรงเรียนนาทรายน้ำรอด อ.พิบูลรักษ์ จ.อุดรธานี จ่ายค่าปิดปากทำขวัญสองพันไกล่เกลี่ยให้จบเรื่อง

เหตุเกิดขึ้นในเช้าวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 9 โมง น้องหมาชื่อ “เจ้าโย่ง” วิ่งตามหลานของเจ้าของไปโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุดร

หมาตามไปส่งเด็กไปโรงเรียน…ซึ่งควรจะเป็นภาพชีวิตที่น่ารัก

แต่กลายเป็นว่าเจ้าโย่งต้องไปตายด้วยฝีมือของคนใจร้ายที่มีสถานภาพเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียน !

เจ้าโย่งผู้ภักดีถูกยิงตายคาที่ภายในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งในโรงเรียนมีเด็กนักเรียนเรียนหนังสืออยู่ และเด็กก็ได้เห็นพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมนี้

เจ้าของเป็นคุณยายเข้าแจ้งความ ที่ สภ.พิบูลย์รักษ์ ตำรวจลงพื้นที่แล้วให้ไกล่เกลี่ยกัน คนยิงหมาจ่ายเงินทำขวัญสองพันแล้วขอให้จบเรื่อง ยายเป็นแค่คนแก่บ้านๆ ไม่อยากมีเรื่องเลยจำต้องยอมจำนน

คนยิงหมายังมีการไปถามเด็กนักเรียนว่ามีใครเห็น ผอ.ยิงหมาบ้าง แล้วจะมีนักเรียนหน้าไหนกล้าบอกว่าเห็น?

เพราะนีคือสถาบันการศึกษา เราจะปล่อยให้ลูกหลานของเราได้รับการศึกษาจากครูผู้ให้ ที่เป็นฆาตกรเลือดเย็นและไร้เมตตาต่อสรรพชีวิตอย่างนี้หรือ

แม้จะมีการไกล่เกลี่ยกับเจ้าของ “เจ้าโย่ง” เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้คนยิงหมายังมีความผิดที่ยอมความไม่ได้ เป็นข้าราชการกระทำผิดอาญาร้ายแรง ทั้งทารุณกรรมสัตว์ ทำให้เสียทรัพย์ พรบ.อาวุธปืน และ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มาตรา 157  

ขอเชิญทุกท่านร่วมกันลงชื่อสนับสนุนในแคมเปญนี้ ส่งเสียงให้ดังไปถึงเจ้าหน้าที่ในการจัดการคดีที่เกิดขึ้นที่ ณ โรงเรียนนาทรายน้ำรอด อ.พิบูลรักษ์ จ.อุดรธานี