เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 สิงหาคม ตำรวจกองปราบจับกุม นายธนัช ธนัญเอกธนา อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ยักยอกทรัพย์ ศาลแขวงพระนครเหนือ และ ศาลอาญามีนบุรี รวม 3 หมายจับ พร้อมกับตรวจยึดตั๋วจำนำนาฬิกาของกลางอีกกว่า 60 รายการ ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย
.
สืบเนื่องจากนายธนัช ผู้ต้องหารายนี้นั้นมีอาชีพเปิดร้านรับซ่อมนาฬิกาย่านจตุจักร แต่กลับแอบนำนาฬิกาหรูจำพวกยี่ห้อ Patekphilippe, Tag Heuer, Seiko ของลูกค้าที่มาส่งซ่อมจำนวนหลายเรือน มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท ไปจำนำตามโรงรับจำนำต่างๆ เพื่อนำเงินมาหมุนใช้จ่ายส่วนตัว จนมีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ตามพื้นที่ต่างๆหลายแห่ง อาทิ สน.นิมิตใหม่, สน.ประชาชื่น และ สน.บางซื่อ จนมีการออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันนายธนัช ได้ซ่อนตัวอยู่ในย่านคลองเตย จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมกับนำตัวไปตรวจค้นที่ห้องจนพบตั๋วจำนำนาฬิกาหรูของโรงรับจำนำต่างๆกว่า 60 รายการจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
.
จากการสอบสวน นายธนัช ให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่ายหนี้เก่าๆที่ติดไว้ตามโรงรับจำนำ โดยใช้วิธีนำนาฬิกาหรูของลูกค้าใหม่ไปจำนำเพื่อนำเงินมาไถ่นาฬิกาหรูเรือนเก่าที่เอาไปจำนำไว้ก่อนหน้านี้ ในลักษณะงูกินหาง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.นิมิตใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

****************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)