เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทายาท “แดรี่โฮม” ประกาศตัวชัดเจน “นมไม่สลิ่ม” หลังแอดมินทวิตเตอร์พลาดจนโดนถล่มยับ ลั่นถอยไม่ได้แล้ว วอนฝ่ายม็อบช่วยอุดหนุนด้วยได้โปรด โวธุรกิจตัวเองช่วยเกษตรกรอย่างแท้จริง ใช้วิถีพอเพียงมากกว่าทุกบริษัทของสลิ่มซะอีก

จากกรณีแบรนด์ แดรี่โฮม ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า “เค้าก็ไม่สลิ่มนะ กินได้ แข็งแรง โตไว ปลอดภัยจากสารเคมีด้วย” จนกระทั่งมีกระแสตอบกลับรุนแรง จนต้องออกมาโพสต์ข้อความขออภัย ระบุว่า “แดรี่โฮม เราเป็นนมออร์แกนิคที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรโคไทย ต้องการช่วยลดมลพิษสิ่งแวดล้อม เราใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มนมสดคุณภาพดี หากผิดพลาดประการใด แอดมินขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย หากการกระทำดังกล่าว เป็นการนำองค์กรมาเล่นกับการเมืองจนเกินควร ความผิดทั้งหมดแอดมินผิดเอง”

แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ยังไม่จบ จนกระทั่งทายาทแบรนด์แดรี่โฮม โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตัวชัดเจน พร้อมวอนให้ฝ่ายสนับสนุนม็อบช่วยอุดหนุนด้วย เพื่อความอยู่รอด

มีรายละเอียดว่า … ช่วยอุดหนุนหน่อยจ้า เผลอออกตัวว่าเป็นนมไม่สลิ่ม

แล้วเลยโดนกล่าวหาว่าเป็นนมล้มเจ้า!!!!!! สลิ่มจะพยายามจะแบนเราออกจาก Golden Place

สวัสดีจ้า เพื่อน พี่ๆ น้องๆ เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมามีการลิสต์ว่าผลิตภัณฑ์​ไหน #ไม่สนับสนุนเนชั่น และมีการลิสต์นมที่ซื้อได้ แต่นมยี่ห้อของบ้านเราไม่ได้ถูกลิสต์อยุ่ในนั้น admin ตัวดีของเราดันไปร่วมวงด้วยการบอกว่า #นมเราก็ไม่สลิ่มจ้าาาา จากเลิ่กลั่กอยุ่วงนอก ตอนนี้เลยโดนสลิ่มหาว่าล้มเจ้าจ้าาาา

ตอนนี้เพจ FB ของร้าน แดรี่โฮม ถึงกับต้องปิดชั่วคราว น่าจะทัวร์ลงแหละ, 555555 จึงอยากจะมาแจ้งให้ทราบว่า #แดรี่โฮมการเมือง แล้วนะคร้าบบบ

จะอยุ่ จะตายขึ้นอยุ่กับคนไม่สลิ่ม ที่ชื่นชอบในนมออแกนนิค ราคาโคตรเป็นกันเอง แถมยังออกไปช่วยเกษตรกรโดยการ convert เขาให้มาสร้างผลิตภัณฑ์​ออแกนนิคด้วยการประกันราคาต่างๆนาๆ เพื่อให้เกษตรกรไม่ต้องตกเป็นทาส #ทุนนิยมปศุสัตว์ ทำให้คนที่เขาร่วมกับเราลดค่าใช้จ่ายทางด้านอาหารและยาของสัตว์ลงไปอย่างมาก

ไอ้เหี้ยคือบ้านเราวิถีพอเพียงกว่าบริษัทสลิ่มทุกอันอ่ะ แต่แค่บอก #ไม่สลิ่มเท่ากับล้มเจ้า ขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นในบ้านจะ crisis manage ยังไง แต่สำหรับผมคือ #เราถอยไม่ได้แล้ว #เราออกตัวแล้ว เราต้องช่วยต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงแล้วแหละ

จึงมาเขียนบทความยืดยาวเปิด public เพื่อขอความอนุเคราะห์​จากเพื่อนๆ ให้ ช่วยอุดหนุนหน่อยเถอะนะ ได้โปรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ถึงเราไม่มีใน golden place แต่ tops lotus gourmet market max valu villa market เราก็มีวางขายนะ

หรือถ้าไม่ชอบเดิน super market ยังสามารถ IB ไปสั่งส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยรถนมของร้าน Dairy Home ผ่านทาง IG ได้อยุ่นะคร้าบ