เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเมาซิ่งเก๋ง พุ่งชนคนงานก่อสร้างถนนตาย 1 สาหัส 1 เผยหลังก่อเหตุพยายามจะวิ่งหลบหนี ชาวบ้านช่วยกันจับ แต่หลวงพี่กลับใช้หมัดชก

วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศิลสัตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนงานก่อสร้างถนน บนถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง บริเวณทางโค้งบ้านธวัชบุรี ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลธวัชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง อยู่ระหว่างขยายช่องจราจรและทำเกาะกลางถนน พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข-6540 มหาสารคาม ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพด้านหน้ารถชนพังเสียหาย ไฟท้ายรถด้านขวามีรอยเฉี่ยวชน พบคนขับเป็นพระสงฆ์ ทราบชื่อภายหลัง คือ พระรามฤทธิ์ ติดมา อายุ 39 ปี มีอาการคล้ายคนเมาสุรา พยายามจะวิ่งหลบหนี แต่มีชายอีกคนเข้าขวางพยายามยื้อยุดไม่ให้พระหนี แต่พระกลับใช้หมัดชก

จากนั้นมีชาวบ้านเข้ามาช่วยกันจับ ตะลุมบอนกันอยู่ประมาณเกือบ 5 นาที จึงคุมตัวพระเอาไว้ได้ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย อาการสาหัส พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลธวัชบุรี คือ นายน้อย ชื่นชม อายุ 82 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนคือ นางอรพรรณ แก้วอำไพ อายุ 36 ปี ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลธวัชบุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น พระรามฤิทธิ์ ขับรถเก๋งคันดังกล่าวด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนคนงานที่กำลังก่อสร้างถนน 2 ราย แล้วชนอัดกับเสาไฟฟ้า พบว่าเป็นพระสงฆ์มีอาการมึนเมา พูดสับสน ไม่มีเอกสารติดตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ได้มีรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 7กว-3001 กทม. ขับตามมายังจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่ารถคันที่ตามมาถูกเฉี่ยวชนท้ายรถพังเสียหาย ในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แล้วหลบหนี ก่อนที่พระจะขับรถมาชนคนงานก่อสร้างถนน

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้คุมตัว พระรามฤทธิ์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ ซึ่งผลจากการวัดไม่พบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงนำตัวไปสึกแล้วสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ชนแล้วหลบหนี และขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากนั้นจะส่งไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป