เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้เสียหาย…!! โดนกระชากผมยันเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งขึ้นวินจยย.ออกจากโรงพัก รับทำเพราะโมโห ที่นั่งของตัวมาโดนแย่งผ (คลิป)

วันที่ 16 กันยายน ที่สน.พญาไท พนักงานสอบสวนเชิญตัว หญิงกระชากผม อายุ 50 ปี อาชีพผู้ดูแลผู้สูงอายุ ฝมาสอบปากคำหลังจากน.ส.อัมพิกา หนองอุดม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่การบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ผู้เสียหายจากการถูกดึงผม ปมจองเบาะที่นั่งในรถตู้แจ้งความไว้ที่สน.ดังกล่าว เผยว่าตนไม่ได้คุยกับคนก่อเหตุเลย เขาไม่มองหน้า หรือขอโทษกับสิ่งที่ทำไป หรือแม้แต่แสดงความสำนึกผิด

ส่วนเรื่องคดีอาญา ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะไปตรวจร่างกายที่ รพ.วิชัยยุทธ เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบการแจ้งความอีกครั้ง ทั้งนี้ตนได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง ค่าเสียเวลา ค่าทำขวัญไปแล้ว 5 หมื่นบาท แต่คู่กรณีพูดว่าเกินกว่าเหตุ ถามว่าสิ่งที่ตนเรียกร้องนั้นเกินไปหรือไม่เพราะตนก็มีลูกเล็ก หากวันนั้นถูกกระชากตกบันไดเลื่อนจะเป็นอย่างไร ทั้งนี้ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ตำรวจได้นัดคู่กรณีส่งฟ้องศาลแขวงดุสิต

ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุตนไม่ได้แสดงอาการยั่วยุแต่อย่างใด เพียงแต่ต่อแถวขึ้นรถตามปกติ โดยตนอยู่คิวต้นๆ คู่กรณีอยู่คนสุดท้าย เนื่องจากตนเป็นคนเวียนหัวง่ายจึงเลือกที่นั่งติดประตู แต่คู่กรณีไม่ยอมจะให้เข้าไปนั่งแถวในสุด ตลอดเส้นทางที่นั่งรถมาก็ถูกคู่กรณีด่าทอตลอดเวลา แต่ตนก็ไม่ตอบโต้ จนถึงจุดหมายแล้วลงรถ คู่กรณีก็อาศัยจังหวะที่ตนเผลอกำลังคุยโทรศัพท์ เดินเข้ามากระชากผมอย่างแรง

ทางพ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พญาไท เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ในประเด็นที่พนักงานสอบสวนสงสัย ส่วนจะมีการไกล่เกลี่ยกันระหว่างผู้เสียหายกับคู่กรณีหรือไม่นั้น ต้องสอบถามความสมัครใจของทั้งสองฝ่ายก่อน

ทั้งนี้ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่สน.พญาไทเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางผู้ก่อเหตุโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งลงมาทางบันได ก่อนออกประตูข้างโรงพักขึ้นรถวินจักรยานยนต์ หนีออกไปทันทีโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนที่พยายามวิ่งตามมาสอบถาม

โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทำลงไปเนื่องจากมีอารมณ์โมโห ที่คู่กรณีนั่งขวางที่นั่งซึ่งควรเป็นสิทธิ์ของเธอ ก่อนจะมีปากเสียงกันและก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” และ “ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า” ตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนัดให้มาให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงเช้าวันนี้

(คลืป)

สาวจิกหัวปมจองที่นั่งในรถตู้

จับแล้วจิกหัวลงมาจากบันไดเลื่อนปมจองเบาะรถตู้ ตำรวจพญาไทแจ้งข้อหาส่งฟ้องศาลวันนี้ .วันที่ 16 กันยายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ขอเปิดเผยถึงกรณีมีผู้เสียหายหญิง อายุประมาณ 30 ปี เดินทางเข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.พญาไท ขณะโดยสารรถตู้จากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตมาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระหว่างที่โดยสารมาได้มีผู้ต้องหาที่โดยสารรถตู้มาด้วยกัน ได้ด่าผู้เสียหายและได้กระชากผมผู้เสียหายทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ .รองโฆษก ตร.กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าวได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งข้อหาผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ตามมาตรา 295 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในความผิดฐาน “ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า” ตามมาตรา 393 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จะนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดุสิตต่อไป.อีกทั้งขอฝากเตือนไปยังประชาชนอย่าใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ควรตั้งสติและใช้สันติวิธีเข้ามาแก้ไข เพราะเมื่อใช้กำลังทำร้ายซึ่งอาจนำมาถึงความเสียหายทั้งต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน หากเกิดความเสียหายดังกล่าวขึ้น ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย.ทั้งนี้หญิงคนดังกล่าวที่ก่อเหตุนั้นอายุ50ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไทอยู่ระหว่างการสอบปากคำและแจ้งข้อหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

โพสต์โดย The Tempo News เมื่อ วันอังคารที่ 15 กันยายน 2020

**********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก The Tempo News)