เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่รถไฟพุ่งชนรถบัส ใกล้สถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น .บางเตย .เมือง .ฉะเชิงเทรา เนื่องจากไม่มีไม้กั้นเพราะเป็นทางลักผ่าน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 19 คน บาดเจ็บจำนวนมาก

วันที่ 12 .. 63 เมื่อเวลา 14.30 . ที่ โรงพยาบาลพุทธโสธร นางบังออน ภูครองผา อายุ 44 ปี มารดาของ นายจักรพงษ์ ภูครองผา อายุ 27 ปี ผู้รอดชีวิต ที่บาดเจ็บสาหัส รักษาตัวในห้อง ไอซียู เปิดใจ หลังลูกชายบาดเจ็บสาหัส และ ..เมลกา ภูครองผา อายุ 38 ปี ลูกสะใภ้ เสียชีวิต

นางบังออน กล่าวว่า ตนทราบลูกชายว่าลูกชายของตนประสบอุบัติเหตุ เพราะว่า พี่สาวโทรมาบอก จากนั้นก็กังวล ว่าลูกจะเป็นอะไรหรือไม่ จึงได้โทรหาตลอด แต่ไม่รับสาย โทรไปหาโรงพยาบาลใกล้เคียงแทบทุกโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทราบเรื่อง มาทราบข่าวอีกที คือ ลูกชายบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ส่วนลูกสะใภ้เสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางมาจาก .กาฬสินธ์ุ เพื่อพา ลูกสาววัย 5 ขวบมาเยี่ยมพ่อ

ตอนนี้อาการของลูกชาย รู้สึกตัวตามลำดับ ขาหักทั้งสองข้าง แขนหัก และ ฟกช้ำภายใน เมื่อถึงโรงพยาบาล ตนก็พาลูกสาวเข้าไปเยี่ยม น้องก็จับมือพ่อ แล้วลูกชายก็รู้สึกตัว ก็บอกว่าเจ็บ เจ็บมาก แล้วก็พยายามถามหา ภรรยาตลอดถามว่าภรรยาอยู่ไหน แต่ว่า เรายังไม่กล้าบอก เพราะว่า ทั้งคู่นั่งข้างกัน กลัวว่ารู้ข่าวแล้วจะทำใจไม่ได้ อาการทรุด จึงบอกไปว่ารักษาตัวอยู่ ขอให้ตัวเองรีบรักษาตัวให้หายแล้วกลับมาดูแลลูก ตอนนี้ลูกสาววัย 5 ขวบ เราก็จะดูแลไปก่อนจนกว่าเขาจะหายดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod