เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดได้มีสาวโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านและฝนกำลังจะตก ในคลิปคุณลุงบ้านติดกันได้มาด้อมๆมองๆที่กำแพงก่อนยื่นไม้ยาวมาเกี่ยวราวตากผ้าของเธอ ในตอนแรกเธอก็ตกใจว่าเขาคิดจะทำอะไร หรืออยากจะสอยเสื้อผ้าของเธอไป แต่เมื่อดูจนจบเธอต้องรู้สึกผิดมหันต์กับความคิดแรกที่มีต่อคุณลุง เพราะที่คุณลุงทำคือการช่วยเกี่ยวราวตากผ้าของบ้านเธอเข้าไปไว้ในร่มให้ โดยคลิปวีดีโอนี้เป็นไวรัลดังจากประเทศมาเลเซีย เมื่อเจ้าของบ้านเผยคลิปวงจรปิดดูแล้วพบว่าเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านชาวอินเดียของเธอได้กระทำการบางอย่างที่ดูไม่น่าไว้ใจในตอนแรก แต่เมื่อดูคลิปจนจบเธอต้องรีบไปขอบคุณเขาทันทีและอดไม่ได้ที่จะเผยแพร่เรื่องราวนี้ให้โลกได้รับรู้

เมื่อเธอเปิดกล้องวงจรปิดดู ตอนนั้นเป็นเวลาที่ฝนใกล้จะตกและเธอได้ตากผ้าเอาไว้กลางแจ้งซ้ำยังไม่มีใครอยู่บ้าน จากนั้นเพื่อนบ้านของเธอได้หาไม้ยาวยืดข้ามรั้วมาเกี่ยวเอาราวตากผ้าของเธอและช่วยย้ายมันเข้าไปไว้ในที่ร่ม คุณลุงพยายามย้ายราวตากผ้าอยู่กว่า 4 นาทีจนสำเร็จ

เมื่อเธอเผยแพร่คลิปนี้ไปชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมในน้ำใจของคุณลุงและพากันอิจฉาที่เธอมีเพื่อนบ้านที่แสนดีเช่นนี้

หนึ่งในชาวเน็ตก็ชื่นชมคุณลุงรายนี้ว่า เขาเป็นเพื่อนบ้านที่ดีมากๆ จากที่เห็นเขาอาจจะปีนเข้ามาในบ้านก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำแบบนั้น…

ด้านสาวเจ้าของบ้านก็ระบุตอบกลับว่า เขาเป็นคนที่ดีมากๆ แม้จะมีอายุเยอะแล้วแต่ยังคงแข็งแรงอยู่เลย รวมถึงคุณป้าที่เป็นภรรยาของลุงก็เป็นคนใจดีด้วยเหมือนกัน