เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นกระเเสข่าวฮือฮา เมื่อมีการค้นพบหลวงพ่อโสธร ปี2544  จำนวนมากกว่า 1ล้านองค์ โดยบังเอิญ ที่ วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทราโดยศาลาการเปรียญที่พบพระหลวงพ่อโสธรปี2544  นั้น ได้ถูกปิดไว้นานหลายปี กระทั่งในช่วงนี้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง จนทำให้เกิดน้ำท่วมใต้ศาลาการเปรียญ ทำให้ต้องรีบขนย้ายมาเก็บหนีน้ำไว้ยังที่สูง จึงมาพบกับพระที่เก็บไว้

โดยทางเพจ คนข่าวบางปะกง ได้เผยว่า ทางวัดโสธรพบหลวงพ่อโสธรปี2544 กว่า1ล้านองค์ ถูกเก็บอยู่ใต้ศาลาการเปรียญ หลังจากมีน้ำเข้าท่วมใต้ศาลาเนื่องจากมีฝนตกหนัก เตรียมเปิดให้ประชาชนเช่าบูชา เพื่อนำเงินมาบูรณะวัด เบื้องต้นศาลาการเปรียญที่พบพระในคราวแรกถูกปิดไว้อยู่หลายปีจนกรรมการวัดได้เปลี่ยนไปหลายชุด ก่อนถูกพบเจอโดยบังเอิญ และขนย้ายหนีน้ำมาเก็บไว้ที่เก็บในภาพ

 


ทั้งนี้ข้อมูลจากเว็บซื้อขาย www.amulet24lnwshop.com ระบุเกี่ยวกับ หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร รุ่นสร้างพระอุโบสถ ปี 2544 พิมพ์ใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา สวย พุทธคุณล้นเหลือ ผสมมวลสารรักและทองเก่าจากองค์หลวงพ่อโสธรพร้อมกล่องวัดแท้ๆพระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ.ศ. 2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ สวยสมบูรณ์ กล่องเดิม หายาก ถือ เป็นอีกรุ่นที่ออกแบบองค์หลวงพ่อได้งดงามเหมือนองค์จริงมากๆ อลังการในซุ้มเรือนแก้ว โดยอัญเชิญมวลสารจากองค์หลวงพ่อโสธรเช่น ทอง,ปูน,ลัก ที่ลอกออกมาจากองค์หลวงพ่อเมื่อครั้งบรูณะองค์ท่าน ถือเป็นตำนานและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนรุ่นใดๆและยากยิ่งที่จะสร้างได้อีก ที่สำคัญรุ่นนี้วัดโสธรฯเป็นผู้สร้างแท้ๆ ต่อไปจะต้องเป็นที่เสาะแสวงหาของทุกคนแน่นอน วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ล้วนมีพุทธคุณเด่นในด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย เสริมดวง,ค้าขายดีเยี่ยม