เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณคาวบอยฟาร์ม เลขที่ 158 หมู่ 3 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง นายวิรุฬห์ สิงห์รอด อายุ 24 ปี เจ้าบ่าว สร้างความฮือฮาโดยการยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาว เป็นแพะหนึ่งคู่ กระถินหนึ่งคันรถ และเงินสด 1,590 บาท เดินทางไปสู่ขอ น.ส.ชนิกา สุขเทวี อายุ 24 ปี หลานสาวเจ้าของฟาร์มคาวบอยฟาร์ม อาจารย์สรรค์ คงเวทย์ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังของจังหวัดอ่างทอง นำหน้าด้วยรถม้าขนต้นกระถินมาเต็มคันรถ ตามด้วยรถบรรทุกแพะ 2 ตัว ขบวนขันหมาก และปิดท้ายด้วยขบวนม้าเต้น นางรำ และเครื่องแห่แตรวงอย่างสนุกสนาน

โดยเจ้าบ่าวเดินทางมาบนหลังม้า เมื่อผ่านประตูเงินประตูทองมาถึงบ้านเจ้าสาว ก็ได้ขี่ม้าตะโกนบอกรักเจ้าสาวอย่างเสียงดังฟังชัด สร้างความปราบปลื้มใจให้แก่เจ้าสาว ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ออกอาการแดนซ์รอรับเจ้าบ่าวอย่างมีความสุข ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มาร่วมงาน

จากการสอบถาม นายวิรุฬห์ เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่สัตวบาลที่ดูแลอยู่ภายในคาวบอยฟาร์ม และได้พบรักกับ น.ส.ชนิกา ซึ่งเป็นถึงหลานเจ้าของฟาร์ม และทางพ่อแม่เจ้าสาวก็ไม่ได้เรียกสินสอดอะไรมากมาย เห็นในความจริงใจและขยันอดทน จึงได้ให้จัดสินสอดเป็นแพะหนึ่งคู่ กระถินหนึ่งคันรถ เงินสด 1,590 บาท นำมาสู่ขอและได้รับการตอบรับอย่างชื่นมื่น

ทาง น.ส.ชนิกา เล่าว่า ตนเห็นถึงความจริงใจที่ฝ่ายชายเป็นคนดี ขยันอดทนรักจริง ทางพ่อแม่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร และแม่ก็ยังปลื้มว่าที่ลูกเขยอีกด้วย ที่เป็นคนดีขยันขันแข็ง จึงได้จัดงานแต่งขึ้นมาในวันนี้ สร้างความฮือฮาแก่แขกที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยเข้าร่วมขบวนแห่กันอย่างสนุกสนาน และร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกันต่อไป