เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮา เดวิด เลวิส และเจส จอห์นสัน ทั้งคู่ตื่นเต้นกับช่วงเวลานี้มากที่จะได้เห็นหน้าลูกน้อยก่อนที่เขาจะออกมาเยือนโลก แต่ในการตรวจครั้งนี้ก็สร้างความประหลาดใจให้พวกเขาไม่ใช่น้อยเลยเจส จอห์นสัน เล่าว่า หลังจากที่เราเริ่มสแกน พวกเขาก็พบว่า ลูกชายของเราดูเป็นคนขี้อายเล็กน้อย ในระหว่างการตรวจเขามักจะยกมือขึ้นมาบังทีใบหน้า ก่อนที่จะหาวเหมือนเป็นการบอกว่าเขาเหนื่อยแล้วตอนนี้

เขาคงพยายามจะบอกเราว่า พ่อ-แม่ ได้รูปไปเยอะแล้วนะ ปล่อยผมอยู่คนเดียวเถอะ จนระทั่งในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการตรวจนั้น เด็กชายก็ตัดสินใจชูนิ้วกลางให้กับเรา ถ้าเขาพูดได้คงพูดประมาณว่า “ปล่อยผมอยู่คนเดียวซักที!หลังจากที่ทั้งคู่เห็นภาพดังกล่าว ก็ประหลาดใจและรู้สึกตลกเป็นอย่างมาก พวกเขารู้ได้ทันทีว่า ถ้าเด็กชายคนนี้คลอดออกมาเขาจะต้องเป็นเด็กแสบประจำบ้านอย่างแน่นอน

“ที่บ้านของเรามีหมา 2 ตัว ดูท่าแล้วถ้าเด็กน้อยในท้องคลอดออกมา ก็พอจะนึกภาพได้ทันทีว่าที่บ้านจะวุ่นวายขนาดไหน” เจส กล่าวซึ่ง เดวิด เลวิส ผู้เป็นพ่อพอเห็นภาพนี้แล้วก็ชอบใจเป็นอย่างมาก และบอกว่า “เห็นได้ชัดเลยว่าเด็กน้อยเขาได้เชื้อผมไปเต็มๆ ในอนาคตมันต้องปั่นป่วนมากแน่ๆ แต่มันยิ่งทำให้ผมอยากเห็นหน้าของเขาแล้วจริงๆ “”มองจากดวงจันทร์ก็รู้ว่า เขาตั้งใจชูนิ้วลาง ถึงแม้ว่าผมจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเท่าไหร่เถอะ””พอผมเอารูปลูกผมไปอวดครอบครัว และเพื่อนๆ ทุกคนก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ก่อนที่จะพ่นเสียงหัวเราะออกมา พวกเขาต่างอดใจที่จะได้เจอเจ้าตัวแสบนี้ไม่ไหวแล้ว” เด็กชายตัวแสบคนนี้ควรจะได้เจอกับ เดซี่ โดฟ บลูม ลูกสาวตัวน้อยของนักร้องดังอย่าง เคที เพอร์รีที่แสบไม่แพ้กัน เพราะเมื่อตอนที่นักร้องสาวกำลังตั้งครรภ์อยู่นั้นเธอก็ได้แชร์คลิปอัลตราซาวด์ของเธอลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อลูกตัวน้อยของคุณ ชูนิ้วกลางให้ ตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง”