เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พนักงานอ่วม!! คนเป็นแม่ด่ากราด เหตุไม่พอใจห้ามลูกเล่นของในร้าน

กลายเป็นเหตุการณ์ที่โดนวิจารณ์อีกเหตุการณ์หนึ่งเมื่อแม่ท่านหนึ่งด่าพนักงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เหตุเพราะไม่พอใจที่พนักงานห้ามลูกไม่ให้เล่นของในร้าน ด้วยถ้อยที่ไม่สุภาพ และหยาบคายที่สุด จากนั้นยังมีการพาดพิงถึงบุพรการี แถมยังทำลายข้าวของ พร้อมให้ขอโทษลูกของเธอ

ทางด้านพนักงานคนนั้นก็ใจเย็น และพยายามพูดคุย แต่ทางคนเป็นแม่ยังคงโวยวายหนักกว่าเดิม พร้อมคำข่มขู่ก่อนที่จะเดินจากไป โดยผู้ถ่ายคลิปนี้ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่าแค่พนักงานห้ามเด็กไม่ให้ซนในร้านขายของ ด่าน้องพนักงานเขาขนาดนี้เลยหรา?? มีแม่แบบนี้โตขึ้นมาลูกมันจะขนาดไหน เหตุเกิดที่เดอะxxxท่าพระชั้นสอง ชัดทุกคำพูดและการกระทำ แต่ตอนจบคงไม่โทษว่าตัวเองป่วยอีกนะ

ซี่งในคลิปคนเป็นแม่นั้นยืนด่าพนักงานท่ามกลางคนมากมาย บ้างก็มียกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นการดูท่าทีเผื่อมีการทำร้ายกัน หลังจากนั้นสามีของเธอได้เข้ามาสอบถามเหตุการณ์กับทางพนักงานซึ่งก็มีการอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มีบางเสียงก็บอกให้ทางบริษัทฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคนเป็นแม่คนนี้

ซึ่งความคิดเห็นจากชาวเน็ตก็มี อาทิเช่น “ถ้าเป็นเรา เราจะด่ากลับแล้วถ้าถามว่าเก่งมากหรอเก่งสิเอาสักยกไหมล่ะ ตบปากให้แล้วก็จะลาออกจากที่ทำงานเลย ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า เจอลูกค้าดีก็ดีกลับ จ่ายมาแบบไหนทอนไปแบบนั้นไม่โกงนะครับ , ฟ้องกลับครับหมิ่นประมาทหลายคำเลยเอาให้มันมาขอโทษงามๆขอโทษพ่อแม่เราด้วย , ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ว่าอะไรคืออะไรแต่เด็กเห็นภาพ นี้จะจำไปทำตอนโตมั้ยนะ , นับถือใจ พนักงานใจเย็นมาก โห เป็นแม่คนได้ไงวะ , อยากให้บริษัทแจ้งความแล้วก็ให้มารับผิดชอบค่าเสียหาย แล้วให้ขอโทษพนักงาน”