เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ (เสี่ยโป้) พร้อมด้วย นายเขมทัต ชัชอานนท์ น้องชาย เดินทาง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ หลังถูกพาดพิงว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าร้านนวดย่านราชพฤกษ์ เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

นายอภิรักษ์ ยืนยัน ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุและไม่ได้พกอาวุธปืนเข้าไปในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากน้องชายมีความขัดแย้งส่วนตัวกับคู่กรณี และเป็นฝ่ายถูกนัดให้มาตกลงปัญหากันย่านซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ในคืนวันเกิดเหตุ แต่เมื่อน้องชายไปถึง กลับพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากดักรอจึงไปหาเสี่ยโป้ที่ร้านนวดจึงพบว่ามีคู่กรณีกว่า 100 คน และเห็นฝั่งคู่กรณีชักปืนมาที่ฝ่ายตนเองก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดกระทั่งเกิดเหตุชุลมุน

นายอภิรักษ์ ยังนำหลักฐานเป็นข้อความสนทนาและบันทึกการโทรในเฟซบุ๊กที่ติดต่อกับคู่กรณี พร้อมยืนยันไม่เป็นคนนัดตกลงปัญหาก่อนซึ่งภายหลังเกิดเหตุคู่กรณียังได้เรียกเงินเป็นค่าเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท และให้ยุติคดี

ระหว่าง พ.ต.ท.สันธนะ กำลังจะพานายอภิรักษ์ และ นายเขมทัต กลับที่พักหลังลงบันทึกประจำวัน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา รอง ผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี สว.สส.สน.ภาษีเจริญ ได้นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 544/2563 ลงวันที่ 28 ต.ค.63

ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน มาแสดงให้นายอภิรักษ์ดู ทำให้นายอภิรักษ์ยอมให้ตำรวจควบคุมตัวขึ้นไปสอบสวนที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน โดยชุดจับกุมได้ประสานทางกองพิสูจน์หลักฐานให้เดินทางมาเพื่อตรวจเขม่าดินปืนด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังเสี่ยโป้ถูกควบคุมตัวนายสันธนะยังแสดงความจำนงจะเป็นนายประกันให้ ซึ่งทางญาติ ๆ ของเสี่ยโป้ กำลังเตรียมหลักทรัพย์ไว้รอจำนวน 1 ล้านบาท แต่ยังไม่มีท่าทีว่าพนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือไม่ อีกทั้ง มีรายงานว่ามีเพื่อนสนิทของเสี่ยโป้ ชื่อ “เสี่ยเคน” น่าจะถูกออกหมายจับด้วยในข้อหาเดียวกัน แต่ขณะนี้เสี่ยเคนก็ยังไม่ได้เดินทางมาที่ สน.ภาษีเจริญ แต่อย่างใด