เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่สุดจะทน หมาข้างบ้านเห่าเสียงดังไม่เลิก เตือนเจ้าของหมาแล้วไม่เป็นผล เจอย้อนกลับ “อยากทะเลาะกับหมาก็เรื่องของมึง” จึงบันดาลโทสะ คว้าปืนยิงเพื่อนบ้านดับ 2 ศพ

เหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเช่าเลขที่ 14/8 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบนายโยธิน แก้วฝายนอก อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย และปลายคางนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบ น.ส.บุญญาณี แก้วฝายนอก อายุ 38 ปี แฟนนายโยธิน ถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส  แต่เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบทางญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถเข้ามาจอดบริเวณในซอย ปรากฏว่าเจ้ามานี  สุนัขเพศเมีย  ที่เลี้ยงไว้เห่าไม่ยอมเลิก พอดีแฟนของตนกลับมาจากทำงาน นายจิรัฎฐ์ วุฒิมานานนท์ อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านและเป็นมือปืน ได้บอกกับแฟนตนว่าหมาเห่ามานาน 1 ชั่วโมงแล้ว ให้ช่วยเตะหมาให้ที แฟนตนจึงได้พูดตอบโต้ออกไปว่าให้ไปเตะเอาเอง จากนั้นนายจิรัฎฐ์ก็เอาปืนออกมาไล่ยิง จังหวะนั้นนายโยธินกับ น.ส.บุญญาณี ผู้ตาย  ออกมาข้างนอกบ้าน  นายจิรัฎฐ์ จึงใช้ปืนยิงใส่ไปหลายนัดทำให้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เชื่อว่ามีเจตนายิงเพราะมีเรื่องกันมานานแล้ว

 

ส่วนทางด้านมือปืน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่จยย.พร้อมเอาปืนที่ใช้ก่อเหตุใส่ตะแกรงหน้ารถเข้ามอบตัวตำรวจ เบื้องต้นรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุหมาเห่านานมาก พอดีเจ้าของหมาผ่านมา จึงบอกไปว่าหมาเห่าส่งเสียงหนวกหูรำคาญ ได้ยินเสียงตอบมาว่า ถ้าอยากทะเลาะกับหมาก็เรื่องของมึง ต่อมาได้มีคนมาเรียกตนให้ออกไป จึงถือปืนออกไปด้วย พอดี น.ส.บุญญาณี ออกมาต่อว่าจึงยิงเลย

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านผู้ตาย ที่จับวินาทีสังหารไว้ได้อย่างชัดเจน

คลิปจาก : เดลินิวส์